Ham cờ bạc, người đàn bà chết thảm dưới tay chồng

15:52, 12/03/2016
|

(VnMedia) - Do vợ thường xuyên mang tiền của gia đình đi đánh bạc, Hiển đã nhắc nhở và cãi nhau nhiều lần nhưng vợ y không từ bỏ mà vẫn tiếp tục đánh bạc, do vậy người đàn ông này đã ra tay sát hại vợ của mình.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Lạng Sơn vừa ra Quyết định khởi tố bị can và ra Lệnh tạm giam đối với Vương Đức Hiển (SN 1973, trú tại thôn Thâm Mè, xã Hoàng Việt, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn) về tội giết người theo điều 93 - Bộ luật hình sự.

Trước đó, vào hồi 7h00 ngày 7/3/2016, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Lạng Sơn nhận được điện báo của Công an huyện Văn Lãng phát hiện Mông Thị Thi (SN1972 trú tại thôn Thâm Mè A, xã Hoàng Việt, Huyện Văn Lãng, Tỉnh Lạng Sơn) chết ở tư thế nằm úp, trên đầu chảy máu, cạnh người có một con dao.

Đối tượng Vương Đức Hiển
Đối tượng Vương Đức Hiển

Ngay sau đó Phòng Cảnh sát hình sự đã phối hợp với Công an huyện Văn Lãng tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và khẩn trương triển khai các biện pháp nghiệp vụ để điều tra truy xét.

Qua dấu vết và vật chứng thu được tại hiện trường cho thấy nạn nhân bị chém nhiều nhát vào vùng đầu gây mất máu dẫn đến tử vong.

Từ những chứng cứ thu thập được, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã nhanh chóng xác định hung thủ của vụ giết người là Vương Đức Hiển -  chồng của nạn nhân. Tuy nhiên, lúc này Hiển đã bỏ trốn.

Sau một ngày, hai đêm ráo riết truy tìm, đến 7h30 ngày 8/3, lực lượng Công an đã phát hiện đối tượng Vương Đức Hiển đang trốn tại một hang đá trên ngọn núi hiểm trở cách hiện trường vụ án khoảng 4km, và thuyết phục vận động đối tượng ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật. Đối tượng đã giao nộp 1 con dao quắm là phương tiện gây án, 1 điện thoại di động.

Tại cơ quan Công an Hiển đã khai nhận toàn bộ hành vi giết người là do giữa hai vợ chồng có mẫu thuẫn, từ tháng 10/2015, Thi thường xuyên mang tiền của gia đình đi đánh bạc, Hiển đã nhắc nhở và cãi nhau nhiều lần với Thi nhưng Thi không từ bỏ mà vẫn tiếp tục đánh bạc nên Hiển nảy sinh ý định và ra tay sát hại vợ của mình.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.


Ý kiến bạn đọc