Bị đánh nhập viên do va chạm giao thông

15:51, 12/03/2016
|

(VnMedia) - Hai người đàn ông xảy ra xô xát khi va chạm giao thông, hậu quả gục trên vỉa hè bất tỉnh, phải nhập viện cấp cứu...

Sự việc xảy ra vào khoảng 13h30 chiềungày 11/3/2016, tại khu vực trước cổng chợ Xanh (đường Trần Nguyên Hãn, phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian và địa điểm trên, một người đàn ông điều khiển xe máy đuổi theo một chiếc ô tô kiamoning màu đỏ, khi đến trước cổng chợ Xanh, chiếc ô tô dừng lại, người đàn ông điều khiển xe máy liền vác dao phay (loại dao inoc) liên tục tất công người đàn ông điều khiển ô tô.

Nhiều người dân kinh doanh trước cổng chợ Xanh cho biết, nguyên nhân vụ xô xát là do va chạm giao thông ở gần khu vực Bệnh viện Bưu Điện trên đường Trần Nguyên Hãn. Sau đó người điều khiển xe máy đã đuổi theo ô tô về đến trước cổng chợ thì xảy ra xô xát.

Khu vực xảy ra vụ việc
Khu vực xảy ra vụ việc

Sau khi bị đâm chém nhiều nhát vào ngực, bụng, người đàn ông điều khiển ô tô đã vớ được chiếc điếu cày của quán nước ven đường, vụt lại đối phương. Cú vụt trời giáng khiến người đàn ông điều khiển xe máy gục xuống vỉa hè bất tỉnh, máu ở vết thương trên trán chảy lênh láng.

“Lúc đó trên xe ô tô còn có một người phụ nữ, hình như là  vợ của tài xế. Sau khi sự việc xảy ra, người phụ nữ này đã kéo áo của tài xế ô tô để kiểm tra, thấy có 7-8 vết thương ở bụng và ngực. Cũng may không phải là dao nhọn, và trời lạnh người này mặc áo dầy nên chi bị thương nhẹ" - một nhân chứng cho hay.

Nhận được tin báo, Công an phường Định Công đã nhanh chóng có măt tại hiện trường, đưa người bị thương đi cấp cứu, đồng thời đưa những người liên quan về Công an phường để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục làm rõ.


Ý kiến bạn đọc