Gã đồng nát đồi bại hại đời nhiều nữ sinh

15:02, 17/03/2016
|
(VnMedia) - Bằng cách cho tiền và dùng vũ lực ép buộc, gã mua bán đồng nát  đã dụ dỗ nhiều nữ sinh về nhà riêng của mình để thực hiện hành vi đồi bại. Vụ việc vỡ lở khi các nạn nhân cãi và tố  nhau về việc mình bị xâm hại.
 
Ngày 17/3/2016, Công an huyện Đạ Tẻh cho biết  đã hoàn tất hồ sơ và chuyển đối tượng Nguyễn Văn Hận (49 tuổi, ngụ tại thôn 2, xã Mỹ Đức, huyện Đạ Tẻh) cho Công an tỉnh Lâm Đồng điều tra, xử lý về tội hiếp dâm và dâm ô trẻ em. 
 
Trước đó, Công an huyện Đạ Tẻh đã nhận được đơn tố cáo của phụ huynh 2 em học sinh lớp 6 tại một trường cấp 2  trên địa bàn xã Hà Đông tố cáo Hận có hành vi hiếp dâm. Ngay sau đó, Công an huyện Đạ Tẻh đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối tượng này để điều tra. 
 
Tại cơ quan điều tra đối tượng khai nhận, từ khoảng cuối tháng 10/2015 đến Tết nguyên đán 2016, lợi dụng sự ngây thơ nhẹ dạ của các em học sinh, Hận đã dụ dỗ, cho tiền và cả đe dọa để dẫn các em về nhà riêng của hắn và thực hiện hành vi đồi bại. Bằng thủ đoạn đó, Hận đã nhiều lần giao cấu với hai em và có hành vi dâm ô với một em khác.
 
Vụ việc chỉ bị phanh phui khi các nạn nhân của yêu râu xanh này cãi và tố nhau việc mình bị xâm hại. Được biết, Hận sống độc thân và làm nghề mua bán ve chai. Hiện, Công an tỉnh Lâm Đồng đang tiếp tục củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hận.    
 

Ý kiến bạn đọc