Phát hiện cặp nam nữ ôm nhau chết trong nhà trọ

06:58, 13/01/2015
|

(VnMedia) - Khi cửa phòng trọ mở ra, nhiều người hoảng hốt phát hiện cặp nam nữ thanh niên đã chết trong tư thế ôm nhau ở trên giường...

Ảnh minh họa
Nhà trọ, nơi phát hiện xác hai nạn nhân đã được cảnh sát niêm phong

Chiều ngày 12/1, công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) cho biết, cơ quan này đang trưng cầu giám định nguyên nhân cái chết của một cặp nam nữ tại dãy nhà trọ trong ngõ Đào Nguyên A, thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm (Hà Nội).

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân nam được xác định là Vũ Quốc H. (sinh năm 1991, quê Hưng Yên), nạn nhân nữ là Phạm Thị H. (sinh năm 1993, quê Nam Định).

Trước đó, khoảng 8h sáng cùng ngày, một nữ sinh viên là bạn của anh Vũ Quốc H. ở phòng cùng dãy trọ nhận được tin nhắn của anh này với nội dung: “Nếu không thấy anh mở cửa thì đập cửa xông vào nhé”.

Quá hốt hoảng, nữ sinh này vội chạy sang gõ cửa nhưng không thấy anh Hội ra mở. Nghi có chuyện chẳng lành, nữ sinh liền gọi thêm một bạn nam ra phá cửa xông vào.

Khi cánh cửa phòng trọ mở ra, nhiều người bàng hoàng khi phát hiện anh Quốc H. và chị H. đang nằm ôm nhau bất động trên giường. 

Sự việc được nhanh chóng báo cho chủ nhà trọ. Ít phút sau, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường.
Đến trưa cùng ngày, cơ quan công an đã đưa các nạn nhân lên xe cứu thương để tiến hành khám nghiệm pháp y.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc