Dụ khách nước ngoài lên giường "tâm sự" rồi trộm cắp

16:16, 04/07/2014
|

(VnMedia) - Thuỷ chuốc rượu say cho vị khách nước ngoài rồi sau đó hai người lên giường "tâm sự" đến nửa đêm. Khi biết nạn nhân ngủ say, ả cave hết date đã trộm cắp tài sản rồi chuồn thẳng...

Ảnh minh họa
Bùi Thanh Thuỷ tại cơ quan công an

Ngày 4/7, công an quận Tây Hồ, TP Hà Nội cho biết, cơ quan này đang tạm giữ đối tượng Bùi Thanh Thủy (45 tuổi, trú tại xã Kim Quan , huyện Thạch Thất, Hà Nội), để điều tra, làm rõ về hành vi Trộm cắp tài sản.

Trước đó, vào hồi 3h50 ngày 3/7, tổ công tác Công an phường Quảng An đang trên đường làm nhiệm vụ, khi đến trước cửa nhà số 176, đường Xuân Diệu thì phát hiện 1 phụ nữ đi bộ có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu kiểm tra hành chính.

Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong túi xách của đối tượng có 1 chiếc máy tính bảng Ipad màu đen, 1 di động iphone 5s màu đen, 1 chiếc đồng hồ kim loại màu vàng. Người phụ nữ không xuất trình được giấy tờ tuỳ thân.

Ngay lập tức, đối tượng được cảnh sát đưa về trụ sở để điều tra làm rõ. Tại đây, danh tính của người phụ nữ được làm rõ là Bùi Thanh Thủy. Theo lời khai của Thủy, ả thường lang thang đến các quán bar làm quen với những người nước ngoài để bán dâm.

Tối ngày 3/7, Thuỷ đến quán bar Seven, trên đường Trần Hưng Đạo và làm quen với một người đàn ông ngoại quốc tên J.M.Peter. Sau  một hồi trò chuyện với ông J.M.Peter, 2 người bắt taxi về nhà ông ở ngõ 20 đường Tây Hồ, phường Quảng An.

Trong lúc ngồi đợi ông J.M.Peter đi tắm, Thủy phát hiện trên bàn có 1 số tài sản đắt tiền như trên của ông J.M.Peter đã nảy sinh ý định trộm cắp. Thuỷ liền cho các tài sản trên vào túi xách của mình.

Khi ông J.M.Peter tắm xong ra ngoài, để người đàn ông này không phát hiện ra hành vi trộm cắp của mình, Thủy dùng chiêu bài quyến rũ, mời ông J.M.Peter uống rượu cho say, sau đó 2 người lên giường “tâm sự”.

Đến nửa đêm biết ông J.M.Peter ngủ say, Thủy nhẹ nhàng cầm túi xách thoát ra ngoài cửa sau của ngôi nhà để tránh bảo vệ phát hiện.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc