Gã đồng tính dụ dỗ, dâm ô hàng loạt bé trai

07:21, 21/03/2014
|

(VnMedia) - Đối tượng đồng tính Hoàng Văn Lan khai nhận, từ 2011-2013, Lan đã thực hiện hành vi dâm ô với 5 trẻ em trai tuổi từ 13 đến dưới 16 (hầu hết là trẻ em lang thang cơ nhỡ).

Ảnh minh họa
Đối tượng Hoàng Văn Lan tại cơ quan điều tra

Cơ quan CSĐT, Công an quận Thanh Xuân, TP Hà Nội cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Hoàng Văn Lan (SN 1970, trú tại xã Diên Bích, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An) để điều tra về hành vi dâm ô với trẻ em.

Trước đó, ngày 9/3, Văn phòng dự án tổ chức RX (văn phòng hoạt động hỗ trợ giáo dục trẻ em lang thang cơ nhỡ) thông báo với Công an phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân (Hà Nội) về việc em Lê Trung H (SN 2000) đi theo một người đàn ông có biểu hiện của người đồng tính vào nhà nghỉ Bích Ngân (quận Thanh Xuân). Tổ chức này nghi ngờ có dấu hiệu lạm dụng tình dục trẻ em.

Sau khi nhận được thông báo, đại tá Đào Thanh Hải, Trưởng Công an quận Thanh Xuân đã chỉ đạo Đội điều tra tổng hợp, Công an quận Thanh Xuân phối hợp với Công an phường Hoàng Liệt tiến hành điều tra vụ việc.

Khoảng 21h30 ngày 9/3, cơ quan công an tổ chức kiểm tra hành chính, kiểm tra tại phòng 303 - nhà nghỉ Kim Ngân, phát hiện một người đàn ông có hành vi dâm ô với cháu H.

Ngay lập tức, người đàn ông này bị bắt giữ đưa về trụ sở Công an quận Thanh Xuân để điều tra làm rõ vụ việc.

Tại cơ quan công an, danh tính ngươi đàn ông được làm rõ là Hoàng Văn Lan. Theo lời khai của Lan, trong thời gian từ năm 2011-2013 đã thực hiện hành vi dâm ô với 5 cháu trai khác (tuổi từ 13 đến dưới 16). Hầu hết các cháu đều là trẻ em lang thang cơ nhỡ, không có sự quản lý của gia đình.

Lan cho biết, y thường nhắm tới những cháu nhỏ lang thang đi bán hàng rong trên phố, bờ hồ, công viên. Khi tiếp cận được các cháu, Lan dùng lời lẽ ngon ngọt dụ dỗ cho tiền đi chơi điện tử, bao ăn uống, sau đó thực hiện hành vi dâm ô. Sau thi thực hiện hành vi đồi bại, Lan cho các cháu 200 nghìn đồng.

Hoàng Văn Lan sinh ra trong một gia đình nghèo khó, bố mẹ đều già yếu, nhà có 3 anh em trai, trong đó Lan là con út. Sau khi lấy vợ xong Lan bỏ đi biền biệt, vài năm mới về nhà một lần.

Lan lang thang nhiều nơi để kiếm sống bằng nghề xem bói dạo. Khi có nhiều tiền thì Lan thuê nhà nghỉ ngủ, hết tiền thì ngủ vạ ngủ vật ở công viên.

“Mỗi lần xem bói người ta trả em 100 nghìn đến 200 nghìn, ai thấy đúng nhiều họ cho nhiều hơn. Cũng có những ngày em kiếm được từ 1 triệu đến 2 triệu đồng” - Lan nói.

Cũng theo lời khai của Lan, từ năm 13 tuổi y đã phát hiện mình bị đồng tính, chỉ thích con trai. Tuy nhiên, vì gia đình ép duyên nên Lan kết hôn với người phụ nữ hơn 10 tuổi và có một cậu con trai.

Trước khi bị bắt Lan đã dâm ô hai lần với cháu N.S.P (SN 1995, trú tại Quỳnh Thạch, Quỳnh Lưu, Nghệ An). Ngày 7/3, Lan vô tình gặp lại P. cùng một người bạn tên L.T.H (SN 2000, quê ở Đình Xuyên, Gia Lâm, Hà Nội). Lan đã rủ rê cả hai em vào nhà nghỉ Kim Ngân để thực hiện hành vi dâm ô.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ. 


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc