Tìm được xác nạn nhân nữ trên sông Hồng giống chị Huyền

15:41, 15/11/2013
|

(VnMedia)- Thượng tá Nguyễn Văn Cương, Phó trưởng Phòng Cảnh sát giao thông đường thuỷ, Công an Hà Nội cho biết, lực lượng tìm kiếm đã phát hiện một thi thể nữ trôi trên sông Hồng.

Nơi phát hiện thi thể nữ thuộc địa bàn xã Văn Đức, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Ngay khi tìm kiếm được thi thể nữ này, lực lượng chức năng đã tưởng là xác nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền. Tuy nhiên, sau quá trình kiểm tra thì không phải là nạn nhân Huyền mà là một người khác. Về cái xác này, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ.

Ảnh minh họa

Cũng theo thông tin từ Thượng tá Thượng tá Nguyễn Văn Cương, Phó trưởng Phòng Cảnh sát giao thông đường thuỷ, Công an Hà Nội, trong quá trình tìm kiếm thời gian gần đây, đây là xác nạn nhân thứ ba được tìm thấy, trước đó là hai thi thể nam giới.

Trao đổi với VnMedia, Thượng tá Nguyễn Văn Cương, cũng cho biết thêm, hôm nay, 15/11, lực lượng cảnh sát hình sự và giao thông đường thuỷ vẫn đang phối hợp để tìm kiếm nạn nhân.

"Trước đây, đã có trường hợp nạn nhân được tìm thấy sau 21 ngày nhảy cầu tự tử, nên chúng tôi lấy con số 21 ngày để hy vọng tìm kiếm thi thể nạn nhân. Tuy nhiên, đến thời điểm này đã là 26 ngày mà thi thể chị Huyền chưa tìm thấy nên chưa thể nói được điều gì cụ thể. Vụ việc của nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền là một trường hợp đặc biệt, nên có thể vài ngày tới đây mới tìm kiếm được thi thể nạn nhân", Thượng tá Cương nói.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến bạn đọc.


Nhật Lâm

Ý kiến bạn đọc