Trong người giấu ma tuý vẫn quyết liệt chống trả 141

15:40, 15/11/2013
|

(VnMedia) - Bị lực lượng 141 yêu cầu dừng xe kiểm tra, Duy quyết liệt kháng cự. Đến khi trinh sát phát trong người Duy có 12 gói ma túy dạng đá thì nam thanh niên này khai nhận đang trên đường mang đi bán...

Ảnh minh họa
Đối tượng Nguyễn Quang Duy

Sự việc xảy ra vào khoảng 21 giờ ngày 14/11, tại cầu Mai Động, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Vào thời điểm trên, tổ công tác Y9/141 - công an TP Hà Nội gồm các trinh sát hóa trang phát hiện một nam thanh niên điều khiển chiếc xe Wave mang BKS: 29Y2-1747 có biểu hiện nghi vấn nên báo hiệu cho tổ công tác dừng se để kiểm tra hành chính. 

Tuy nhiên, nam thanh niên này lại tỏ thái độ rất quyết liệt kháng cự với lý do bận đi làm ăn. Đến khi các trinh sát phát hiện trong người nam thanh niên có một túi ni lông bên trong có 12 gói ma túy dạng đá thì y rất bình tĩnh coi như mang thứ "hàng cấm" này là chuyện bình thường. 

“Cái này em phải nhờ một người khác đi mua, đưa vê cho em để trong người, nếu có ai mua thì em bán kiếm tí lời  Mỗi gói nhỏ, em bán với giá 500.000 đồng, gói to là 1 triệu đồng", nam thanh niên khai nhận.

Khai thác nhanh tại chỗ, danh tính nam thanh niên được xác định là Nguyễn Quang Duy (SN 1991, trú tại số 10 đê Yên Phụ - Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội).

Ngay sau đó, tổ công tác đã bàn giao Nguyễn Quang Duy cùng tang vật cho công an phường Mai Động để đấu tranh, làm rõ.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc