Cháy quán bar Zone 9, có nhiều thương vong

17:42, 19/11/2013
|

(VnMedia) - Một vụ hỏa hoạn đã xảy ra vào chiều nay tại quán bar thuộc khu Zone 9 (số 9 Trần Thánh Tông, Hà Nội) khiến 6 người chết, nhiều người bị thương...

Ảnh minh họa
Khu vực xảy ra hỏa hoạn

Khoảng 14h chiều ngày 9/11, tại quán bar thuộc khu Zone 9, số 9 Trần Thánh Tông, Hà Nội đã xảy ra 1 vụ hỏa hoạn nghiêm trọng.

Theo thông tin ban đầu, quán bar bị cháy đang được thi công, cải tạo hệ thống cách âm. Vào thời điểm xảy ra hỏa hoạn có 10 công nhân đang làm việc tại đây. Tất cả đều bị mắc kẹt bên trong khi vụ cháy xảy ra.

Nhận được tin báo, khoảng 15 phút sau, lực lượng PCCC đã điều 2 xe cứu hỏa tới hiện trường. Mặc dù lực lượng chức năng khẩn trương làm công tác cứu hộ để đưa 10 công nhân ra ngoài nhưng nhiều người đã tử vong vì các nguyên nhân ngạt khói và bỏng nặng.

Lãnh đạo Sở PCCC Hà Nội xác nhận, trong số công nhân bị mắc kẹt trong đám cháy, 6 người đã chết (2 người chết tại chỗ và 4 người tử vong tại bệnh viện). Ngoài ra, còn có 6 chiến sĩ PCCC cũng bị ngạt phải đi cấp cứu tại bệnh viện.

Được biết, khu vực này đang được giới trẻ tìm đến chụp ảnh lưu niệm bởi vẻ hoang tàn, đổ nát hiếm thấy ở Hà Nội. Cũng vì được giới trẻ quan tâm nên tại đây đã mở nhiều quán bar, cửa hàng và studio bên trong khu vực trên để hút khách. Vào tháng 9 vừa qua, tại khu vực trên đã xảy ra 1 vụ sập tường khiến 1 cô gái bất tỉnh.

Nhận định ban đầu, nhiều khả năng nguyên nhân dẫn đến vụ cháy là do chập điện khi các công nhân tiến hành hàn cắt hệ thống cách âm.  


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc