Nghệ sỹ ưu tú Kim Tử Long bị khởi tố về tội đánh bạc

21:27, 08/09/2013
|

(VnMedia) - Sáng nay (8/9), thượng tá Phan Văn Minh, Phó trưởng Công an huyện Trà Ôn, Vĩnh Long đã ký quyết định khởi tố bị can đối với Hoàng Kim Long (tức NSƯT Kim Tử Long, SN 1966, ngụ TP.HCM) về hành vi đánh bạc.

Trước đó vào ngày 25/6 gia đình ông Nguyễn Văn Khôi (thường gọi là ông Chín, ngụ ấp Phú Tích, xã Tích Thiện, H.Trà Ôn) có tổ chức đám cưới cho con trai, nên mời dàn nhạc sống và tổ chức văn nghệ.


Ảnh minh họa

                                             Nghệ sỹ ưu tú Kim Tử Long

Buổi tối đãi họ hàng, rất nhiều người khá bất ngờ vì có nghệ sĩ cải lương nổi tiếng - NSƯT Kim Tử Long đến từ TP.HCM. Sau đó có một số khách đến dự rủ nhau đánh bạc ăn tiền trên sà lan của chị gái ông Khôi đang đậu sát kênh Tân Dinh. Sòng bạc vừa gầy dựng nhanh chóng thu hút hơn 20 con bạc đến tham gia dưới hình thức đánh tài xỉu ăn tiền. Nhiều người dân địa phương chứng kiến cho biết trong số người chơi bài có rất nhiều con bạc chuyên nghiệp ở Vĩnh Long và các địa phương liền kề. Số tiền đánh bạc đều toàn tiền polyme mệnh giá 500.000 đồng. Tiền cược mỗi ván từ 1 triệu đồng đến vài triệu đồng.

Trong lúc các con bạc đang say sưa đỏ đen, bất ngờ hàng chục công an huyệnTrà Ôn phối hợp công an xã Tích Thiện ập vào vây ráp, bắt quả tang các đối tượng tại chiếu bạc. Ngay sau đó, hơn 20 người được đưa về trụ sở công an làm việc. Trong số các con bạc bị bắt giữ, nhiều người dân xôn xao khi phát hiện có sự “góp mặt” của NSƯT Kim Tử Long.

Tại hiện trường, CA tạm giữ 27 đối tượng, trong đó có nghệ sĩ ưu tú Kim Tử Long, thu trên chiếu bạc 69.353.000 đồng, 22 hột xí ngầu, 2 bộ bài Tây. Khám xét trong người các đối tượng, lực lượng chức năng tạm giữ thêm 374.157.500 đồng, 1.345USD...

Tuy nhiên, làm việc với trinh sát, Kim Tử Long không thành thật và cho rằng chỉ xuống sà lan tìm tài xế, sau đó chỉ tham gia ba ván cho vui. Lời khai trên trái ngược với các con bạc tham gia sát phạt với Kim Tử Long.

Trong số tang vật thu giữ của Kim Tử Long có 78 triệu đồng trên người, trong túi xách có 257.675.000 đồng, 1.345 USD và 4 thẻ ATM.

Về số tiền trên, Long khai nhận, 78 triệu đồng là tiền cát sê biểu diễn tại An Giang và tiệc cưới nhà ông Khôi. Số tiền túi xách là tiền thanh toán mua chung cư mà Long chuẩn bị trả.

Liên quan đển vụ việc này, trước đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Trà Ôn đã khởi tố, bắt giam 7 đối tượng về hành vi đánh bạc.


Tổng hợp

Ý kiến bạn đọc