Thất tình, thiếu nữ cầm dao ra sông Tô Lịch đòi tự tử

09:17, 27/08/2013
|

(VnMedia) - Do bị "sốc" khi vừa chia tay với người yêu, cô gái trẻ buồn bã nghĩ quẩn nên đã cầm dao ra ngồi giữa ống nước bắc ngang sông Tô Lịch đòi tự tử...

Ảnh minh họa
Lực lượng chức năng giải cứu thành công cô gái trẻ

Sự việc xảy ra vào khoảng 19h15' ngày 26/8, tại Cầu Giấy, Hà Nội (đoạn bắc qua sông Tô Lịch). 

Theo một số người dân sống quanh khu vực cho biết, vào thời điểm này họ nhìn thấy cô gái đi xe máy đến khu vực Cầu Giấy rồi để xe trên đường, tay cầm dao, mặc áo mưa, đi ra ngồi giữa ống nước bắc ngang sông Tô Lịch với vẻ mặt thất thần, rồi đòi nhảy sông Tô Lịch tự tử.

Nhiều người dân lưu thông trên đường đã dừng lại khuyên can cô gái không nên hành động dại dột, đồng thời báo tin cho lực lượng công an.

Nhận được tin báo từ quần chúng, Đội CSGT số 3  (Công an TP Hà Nội) đã huy động lực lượng đến hiện trường giải cứu cô gái. Ngay sau đó, lực lượng PCCC, Cảnh sát 113, công an khu vực cũng đã có mặt cùng phối hợp để giải cứu cô gái.

Ảnh minh họa
Đoạn ống nước nơi cô gái định nhảy sông tự tử

Sau khoảng 20 phút khuyên can nhưng cô gái vẫn không chịu vào bờ, lực lượng chức năng đã sử dụng thang để tiếp cận ống nước đưa cô gái vào bờ an toàn.

Ngay sau khi đưa lên bờ an toàn, cô gái được đưa về trụ sở công an phường Quan Hoa (Cầu Giấy, Hà Nội). Tại đây, cô gái trẻ vẫn đang trong trạng thái hoảng loạn và liên tục đòi tự tử.

Được biết, nguyên nhân dẫn đến sự việc trên là do cô gái này bị "sốc" khi vừa phải chia tay với người yêu.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc