Quỵt tiền, ép gái bán dâm "mây mưa" 5 lần

20:28, 28/06/2013
|

Hùng đưa gái mại dâm về nhà để phục vụ, "xong việc" anh ta không cho cô gái này về và ép quan hệ tình dục thêm 5 lần nữa...

Ảnh minh họa
Nguyễn Xuân Hùng tại cơ quan điều tra

Công an quận Tây Hồ, Hà Nội đang tạm giữ Nguyễn Xuân Hùng (47 tuổi) để làm rõ hành vi hiếp dâm, bắt giữ người trái pháp luật, sử dụng trái phép chất ma túy.

Ngày 24/6, nhận được trình báo về việc một cô gái bị giam lỏng trong ngôi nhà ở đường Âu Cơ, Công an phường Tứ Liên đã tới hiện trường. Sau nhiều lần gọi cửa nhưng người bên trong không mở, các trinh sát đã phá khóa, khống chế Hùng khi anh ta nằm trên tầng 2. Cô gái bị anh ta ép làm "nô lệ tình dục" được giải cứu.

Hùng khai, ngày 23/6 đã đưa cô gái mại dâm này đến nhà để phục vụ. "Xong việc", anh ta không cho cô về và ép quan hệ tình dục thêm 5 lần nữa. Với thủ đoạn này, trước đó một số gái bán dâm cũng bị anh ta quỵt tiền, giam giữ trong nhà để "phục vụ riêng".

Tại căn nhà Hùng thuê, cảnh sát thu nhiều bao cao su cùng mã tấu, kiếm và dụng cụ sử dụng ma túy. Người đàn ông này từng có thời gian dài đi tù về các tội Cố ý gây thương tích, Cướp tài sản và Môi giới mại dâm.

Cảnh sát phát hiện Hùng còn liên quan một số vụ gây rối trật tự công cộng tại địa bàn phường Tứ Liên thời gian vừa qua.


(theo VNE)

Ý kiến bạn đọc