Vợ chồng cán bộ chi cục thuế bất tỉnh tại nhà riêng

17:27, 28/06/2013
|

(VnMedia) - Nhiều lần gọi cửa nhưng không thấy ai trả lời, nghi có chuyện chẳng lành hàng xóm đã phá cửa xông vào thì phát hiện anh H. nằm bất tỉnh với một vết đâm trên bụng, còn chị L. thì bất tỉnh trên giường...

Ảnh minh họa
Căn nhà của vợ chồng anh H., nơi xảy ra vụ việc

Sự việc trên xảy ra vào sáng 27/6 tại nhà anh Nguyễn Văn H. (cán bộ Chi cục Thuế huyện Lập Thạch) và vợ là chị Nguyễn Thị L. (giáo viên một trường THCS tại huyện Lập Thạch), ở thị trấn Lập Thạch, huyện Lập Thạch (Vĩnh Phúc).

Trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Xuân Quyết (sinh năm 1952, trưởng khu dân cư Tân Chiền) kể lại, sáng 27/6, chị Hằng (người thuê nhà anh H. và chị L. để làm tiệm ảnh viện áo cưới) đến mở cửa hàng thì thấy cả hai chiếc xe máy anh H. và chị L. thường ngày dùng đi làm, vẫn còn trong nhà. Thế nên chị Hằng đã gọi cửa vợ chồng anh H. ở bên trong tầng 1. Tuy nhiên, sau nhiều lần gọi mà không thấy động tĩnh gì từ phía chủ nhà, nghi có chuyện chẳng lành nên chị Hằng chạy sang nhà ông Quyết (nằm đối diện nhà anh H.) thông báo tình hình.

Cùng lúc những người hàng xóm cũng thông báo đến gia đình vợ chồng anh H. Ít phút sau, em trai anh H. có mặt và cùng một số hàng xóm dùng xà beng cậy cửa vào bên trong thì đã thấy anh H. trong tình trạng bị đâm vào bụng, đang nguy kịch, còn chị L. thì hôn mê bất tỉnh. Ngay lập tức, anh H. và chị L. đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc.

Cũng theo ông Quyết cho biết, thường ngày, vợ chồng anh H. sống khá hòa đồng với hàng xóm. “Với việc tài sản là 2 chiếc xe máy để trong gian cửa hàng ở bên ngoài vẫn còn nguyên thì có thể loại trừ khả năng cướp của, giết người”, ông Quyết nói.

Ảnh minh họa
Vợ chồng anh H. đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc

Bà Nguyễn Thị Kim Liên (hàng xóm của vợ chồng anh H. và chị L.) cho hay, vợ chồng anh H. chị L. có hai cô con gái, một cô đang học đại học ở Hà Nội và một cô đang học lớp 9. Thỉnh thoảng hai vợ chồng anh H. có cãi nhau vì nhiều lý do, trong đó có cả lý do về tiền bạc lẫn chuyện liên quan đến mong muốn có con trai. Tuy nhiên, sau lần chị L. bị sẩy thai thì anh H. cũng không có ý định sinh thêm con nữa.

Theo thông tin từ một bác sỹ ở khu vực phòng mổ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, vào thời điểm bệnh viện tiếp nhận anh H., bệnh nhân bị đâm xuyên qua dạ dày, đứt đại tràng và bị thương 7 vết ở ruột non. Để cứu chữa, các bác sỹ đã tiến hành phẫu thuật cắt đi 10 cm ruột non. Ca phẫu thuật kéo dài 5h đồng hồ, hiện anh H. đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn đang phải thở máy, hồi phục tích cực.

Trong khi đó, các bác sỹ tại khoa Hồi sức tích cực và chống độc của Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Phúc cho hay, chị L. nhập viện trong tình trạng hôn mê, các bác sỹ đã tiến hành rửa ruột nhưng cho đến thời điểm 21h ngày 27/6, chị L. vẫn chưa tỉnh.

Trước đó, trao đổi báo chí, đại tá Hà Xuân Khánh - Trưởng Công an huyện Lập Thạch (tỉnh Vĩnh Phúc), cho hay, do hai vợ chồng anh H. và chị L. chưa tỉnh nên cơ quan điều tra chưa thể lấy lời khai, vì vậy chưa thể xác định anh H. bị ai đâm và chị L bị bất tỉnh do ai gây ra.

Hiện, nguyên nhân xảy ra vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc