U60 hiếp dâm bé gái 11 từng làm Phó Chủ tịch xã

20:26, 28/06/2013
|

(VnMedia) - Ông Bùi Công Trình - kẻ nhiều lần hiếp dâm cháu bé 11 tuổi đã từng làm Phó chủ tịch xã. Tuy nhiên, chưa hết nhiệm kỳ ông Trình đã thôi chức và xuống làm ở bộ phận văn hóa xã...

Ảnh minh họa
Nơi cháu bé 11 tuổi nhiều lần bị ông Trình xâm hại

Liên quan đến vụ ông Bùi Công Trình (55 tuổi, trú tại thôn Lễ Châu, Hồng Nam, Thành phố Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên) hiếp dâm nhiều lần cháu bé hàng xóm Triệu Thị Tr. (11 tuổi, ngày 28/6, ông Bùi Văn Hoa, Trưởng công an xã Hồng Nam cho biết đã hoàn tất báo cáo vụ việc và chuyển lên công an Thành phố Hưng Yên.

Trước đó, VnMedia đã đưa tin,
khoảng 13h ngày 26/6, trong lúc cháu Tr. ở nhà một mình, Trình đã lén lút sang dụ dỗ cháu Tr. "quan hệ". Khi Trình đang thực hiện hành vi đồi bại với cháu Tr thì bà ngoại cháu bé về phát hiện liền ôm quần áo của cả ông Trình và cháu Tr. chạy ra ngoài hô hoán mọi người.

Sau đó, ông ngoại cháu Tr. cùng hàng xóm đã bắt giữ Bùi Công Trình khi ông ta trần trụi, không mảnh vài che thân và giao cho công an xã Hồng Nam.

Tại cơ quan điều tra, ông Trình khai nhận đã bốn lần hiếp cháu Tr., mỗi lần đều cho cháu tiền từ 20-100.000 đồng. Để dụ dỗ cháu Tr., ông Trình còn cho cháu xem clip sex.


Theo trưởng công an xã Hồng Nam cho biết, khi công an xã có mặt tại nơi xảy ra sự việc, ông Trình mới đang mặc quần áo vào còn cháu Tr. sợ hãi trốn ở trong nhà.

Nhận định sự việc vượt thẩm quyền của xã, phía công an xã đã báo cáo lên phía công an thành phố để xuống lập hồ sơ và điều tra vụ việc.

Theo xác nhận của công an xã, cháu Triệu Thị Tr. có hoàn cảnh đáng thương. Bố mẹ ly hôn, sau đó mẹ cháu đưa cháu về ở với ông bà ngoại. Để có tiền nuôi Tr., mẹ cháu phải lên Hà Nội làm thuê. Đặc biệt, cháu Tr. bị mắc bệnh liê quan đến thần kinh, trí tuệ phát triển chậm so với các bạn cùng trang lứa. Gia đình không có điều kiện cho cháu đi khám bệnh nên chưa biết cụ thể cháu mắc bệnh gì.

Cũng theo trưởng công an xã Nam Hồng cho hay, ông Bùi Công Trình trước khi làm cán bộ Văn hóa đã từng làm Phó chủ tịch xã. Tuy nhiên, chưa hết nhiệm kỳ ông Trình đã thôi chức và xuống làm ở bộ phận văn hóa xã.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc