Hà Nội: Phát hiện xác hai mẹ con sau khi treo cổ

15:27, 08/06/2013
|

(VnMedia) - Chị Trần Thị N. (sinh năm 1984, ở xã Đông Ngạc, huyện Từ Liêm, Hà Nội) và con trai Nguyễn Duy Quang (sinh năm 2005) được người nhà phát hiện chết trong tư thế treo cổ tại nhà riêng...

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo thông tin ban đầu, tối 7/6, bà Nguyễn Thị T. (mẹ đẻ chị N.) liên lạc bằng gọi điện nhiều lần cho con gái cùng cháu ngoại về ăn cơm cùng gia đình nhưng không thấy ai nhấc máy. Sốt ruột, bà T. liền bảo anh Q. (anh ruột của chị N.) chạy đi tìm.

Khi đến nhà chị N., anh Q. thấy cửa đóng im ỉm, anh này liền vòng ra lối cửa hậu sau nhà chị N. và nhìn qua khe cửa thì thấy cháu Q. bị treo lơ lửng giữa tầng 1 của nhà.

Anh Q. hoảng hốt hô hoán mọi người phá cửa xông vào. Lúc này cháu Q. đã tắt thở. Và ngay sau đó, mọi người cũng phát hiện chị N. chết trong tư thế treo cổ trên tầng 2.

Nhận được tin báo, Công an huyện Từ Liêm, Hà Nội đã có mặt ngay sau đó để phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Được biết, chị N.đang là sinh viên năm cuối trường Cao đẳng Sư phạm mẫu giáo trung ương. Cách đây không lâu, chị N. đã li dị chồng và cùng con trai về sống với bố mẹ đẻ tại Xóm Chùa, thôn Nhật Tảo, xã Đông Ngạc, huyện Từ Liêm.

Cùng ngày, trên địa bàn huyện Từ Liêm, Hà Nội cũng xảy ra một vụ tự tử. Nạn nhân là  Nguyễn Tuấn Đ. (sinh năm 1985, quê ở Thanh Hóa), là cựu sinh viên trường Đại học Kiến Trúc.

Anh Đ. được bạn cùng phòng phát hiện đã treo cổ tự tử bằng sợi dây thừng ở lan can tầng 7 của khu nhà trọ nằm trên đường Phùng Khoang (xã Trung Văn, huyện Từ Liêm, Hà Nội).

Hiện, nguyên nhân chính xác của hai vụ việc trên đang được cơ quan điều tra xác minh, làm rõ.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc