Bắt giữ đối tượng 8x vận chuyển cả lô vũ khí

08:27, 08/06/2013
|

(VnMedia)- Đội cảnh sát kinh tế, Công an quận Đống Đa (Công an Hà Nội) vừa phối hợp với Đội quản lý thị trường số 1 (Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội) kiểm tra, thu giữ một số lượng vũ khí thô sơ đang trên đường vận chuyển. 

Trong quá trình kiểm tra, các trinh sát phát hiện xe tải mang biển kiểm soát 29C-040. 32 đang dừng đỗ tại ngã ba Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn có nhiều dấu hiệu nghi vấn. 

Tiến hành rà soát, lực lượng chức năng phát hiện một số lượng vũ khí thô sơ như kiếm, rìu, phi tiêu và dao các loại. Đối tượng vận chuyển là Lê Mạnh Cường (sinh năm 1983), trú tại xã Mai Đình, huyện Sóc Sơn.

 

 Số vũ khí được thu giữ tại cơ quan điều tra


Theo khai nhận tại cơ quan cảnh sát điều tra, Lê Mạnh Cường chở thuê cho một chủ hàng từ Lạng Sơn về Hà Nội và không biết rõ hàng hóa chứa trong các bao hàng. Lái xe  Cường đồng thời cũng không biết người nhận hàng là ai và sẽ nhận lệnh giao hàng tại Phù Lỗ khi có người gọi điện thoại. 

Các loại vũ khí mà đối tượng vận chuyển rất nguy hiểm, nếu bán ra thị trường sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến trật tự xã hội. 

 

 Đối tượng Lê Mạnh Cường tại cơ quan cảnh sát điều tra


Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ nguồn gốc, nơi tiêu thụ và các đối tượng liên quan để có biện pháp xử lý nghiêm.


Trúc Dân

Ý kiến bạn đọc