Truy tìm nhóm cướp xe taxi táo tợn trong đêm

18:17, 22/05/2013
|

(VnMedia) - Khi đi đến đoạn đường vắng thuộc thôn Phú Đô, xã Mễ Trì, huyện Từ Liêm, Hà Nội, thì bất ngờ các "thượng đế" ngồi phía sau xe dùng dao đe dọa anh Sơn rồi cướp xe taxi cùng nhiều tài sản khác...

Ảnh minh họa
Ảnh minh hoạ

Ngày 22/5, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an Thành phố Hà Nội cho biết đang phối hợp với cơ quan Công an huyện Từ Liêm, Hà Nội tiến hành điều tra vụ cướp taxi táo tợn trên địa bàn huyện Từ Liêm.

Trước đó, vào khoảng 1h15 ngày 21/5, anh Vương Quốc Sơn (sinh năm 1987, ở Minh Khai, Từ Liêm, Hà Nội) là lái xe taxi hãng Sao Hà Nội, sử dụng xe ô tô HuynDai Getz màu xanh mang biển kiểm soát 30Z-2884 đi từ đường Hoàng Minh Giám đến đường Trần Duy Hưng thì có 2 đối tượng thuê đi đến BigC - Đại lộ Thăng.

Khi đến đường Châu Văn Liêm thuộc thôn Phú Đô, xã Mễ Trì, huyện Từ Liêm, Hà Nội, các đối tượng dùng dao đe dọa, cướp 1 điện thoại di động, 1 ví trong có 577.000 đồng. Không dừng lại ở đó, các đối tượng còn bắt anh Sơn xuống xe và cướp xe ô tô trên rồi trốn thoát.

Sau khi sự việc xảy ra, anh Sơn đã cấp báo lên cơ quan công an. Qua truy xét, cơ quan điều tra phát hiện các đối tượng để lại xe ô tô tại khu vực đường Trung Kính, Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội.

Hiện vụ việc đang được Phòng Cảnh sát hình sự, Công an Thành phố phối hợp với Công an huyện Từ Liêm tổ chức điều tra, truy bắt nhóm đối tượng.

Đây không phải là lần đầu tiên lái xe taxi bị cướp tài sản. Thời gian gần đây, trên địa bàn Hà Nội liên tiếp xảy ra những vụ cướp tương tự như trên. Do vậy, cơ quan chức năng khuyến cáo, mỗi lái xe taxi cần tự nhận thức được nguy hiểm khi nhận chở khách vào ban đêm để đề phòng tránh bị cướp, giết. Từ chối nhận chở đối với những hành khách có biểu hiện khác thường và trong khi lái xe phải luôn đề cao cảnh giác, điều này sẽ giúp cho các lái xe giữ được an toàn...


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc