Sốc giá 3.000 USD 'mua" một trinh nữ Việt

06:10, 22/05/2013
|

(VnMedia) - Tờ The New Paper của Singapore cách đây 3 ngày đã đăng tin về một trang web đăng quảng cáo bán trinh của một số cô gái Việt Nam với giá ít nhất 3.000 USD.

>> Singapore: Một loạt doanh nhân, quan chức đi tù vì gái mại dâm

Quảng cáo này xuất hiện trang mạng Craigslist ở Singapore, cho biết khách hàng có thể chọn các cô gái ngay tại sân bay hay tại những nơi mà họ đặt trước. Mức giá tối thiểu là 3.000 USD/7 ngày và có thể lên đến 6.000 USD/28 ngày.

 Ảnh minh họa

 Bức ảnh trên trang bìa tờ The New Paper


Trang quảng cáo này đăng tên một người là Mr Lim Clive kèm số điện thoại Việt Nam (đầu 0162…) và lời giới thiệu “là đại lý gái mại dâm Việt Nam số 1 tại Singapore”.

Hôm 19/5, phóng viên tờ The New Paper đã gửi tin nhắn đến số điện thoại đăng trên trang quảng cáo. Tin nhắn này được trả lời ngay lập tức và giới thiệu đến một website khác để xem “các album ảnh gái trinh và người mẫu hàng đầu”. Trang web này lại có các đường link Youtube để giới thiệu khoảng 8 cô gái trinh đang muốn tìm khách. Các cô gái được chụp ảnh trong nhiều tư thế hở hang, gợi cảm.

 Ảnh minh họa

 Ảnh các cô gái với nhiều tư thế hở hang


Trang web của Mr Lim này còn có một bảng hỏi đáp rất đầy đủ để giải thích tại sao mức đặt tối thiểu là 7 ngày, chi tiết các chi phí đi kèm như vé máy bay, tiền khách sạn, ăn uống, thậm chí cả hướng dẫn về sex với những cô gái này.

Và ngoài ra, khách hàng được hứa giảm 500 USD nếu hẹn các cô gái đến nhà. Khi phóng viên đóng vai khách hàng hỏi Mr Lim liệu dịch vụ này có hợp pháp không thì được trả lời là “Hợp pháp”.

Tuy nhiên, khi phóng viên giới thiệu mình làm việc cho báo chí thì lập tức không nhận được sự trả lời nào nữa. Trang web này đã được up lên từ tháng 3 và vẫn hoạt động cho đến nay.

Bà Corinna Lim, giám đốc Hiệp hội Phụ nữ nghiên cứu và hành động cảnh báo rằng “Đây là một hành động bóc lột phụ nữ, ngay cả nếu họ đủ tuổi thành niên và tự nguyện làm việc này. Mức giá 3.000 USD bao gồm cả tiền phòng, vé máy bay và môi giới cho thấy, nhiều nhất mỗi phụ nữ cũng chỉ nhận được vài trăm đô la”.

“Những cô gái này làm vậy có thể do quá nghèo khổ và người môi giới đã lợi dụng hoàn cảnh của họ để kiếm lợi lớn”. Theo bà Lim, môi giới mại dâm là bất hợp pháp ở Singapore và những người môi giới có thể bị pháp luật trừng trị.

Mức án tối đa về tội môi giới mại dâm hoặc các hoạt động đồi trụy khác để kiếm lời là 5 năm tù giam và 10.000 USD tiền phạt. Những người đàn ông sử dụng dịch vụ môi giới để tìm gái mại dâm cũng là vi phạm pháp luật.

Đầu tháng này, gần 50 người đàn ông đã bị xét xử ở tòa án Singapore vì tội quan hệ với một cô gái mại dâm chưa đủ 18 tuổi. Trong số đó có nhiều người là quan chức, doanh nhân, giảng viên… Một giám đốc của ngân hàng UBS (Thụy Sĩ) cũng đã phải ngồi tù 16 tuần trong vụ án này.

 Ảnh minh họa

 Đây rất có thể chỉ là một trò lừa đảo


Tuy vậy, theo một độc giả của tờ The New Paper, quảng cáo này chỉ là một trò lừa đảo nhằm vào những gã đàn ông mê gái trinh bởi khách hàng được yêu cầu phải trả tiền trước một nửa khi đặt hẹn.


Linh Linh - (theo The New Paper, Asiaone)

Ý kiến bạn đọc