Dùng ảnh khỏa thân ép nữ sinh 9x quan hệ

18:37, 10/04/2013
|

(VnMedia) - Sau khi cưỡng hiếp cháu D, Hậu dùng điện thoại di động của mình chụp ảnh cô bé này không mặc quần áo, sau đó uy hiếp, ép cháu D "quan hệ" với y nhiều lần...

Ảnh minh họa

Tạ Văn Hậu tại phiên xét xử

Ngày 9/4, Tòa án Nhân dân Thành phố Hà Nội đưa ra xét xử bị cáo Tạ  Văn Hậu (SN 1994, quê Thái Nguyên) về tội Hiếp dâm trẻ em.

Theo cáo trạng truy tố, khoảng tháng 5/2011, khi đang làm thợ mộc ở xã Liên Hà, huyện Đông Anh, Hà Nội, Hậu được một người bạn cho số điện thoại của Ngô Thị D (SN 1997, trú tại xã Thụy Lâm, huyện Đông Anh, Hà Nội).

Hậu nhắn tín làm quen với D và sau nhiều lần trao đổi thông tin qua lại cả hai đã phát sinh tình cảm với nhau. Quá trình quen nhau, D. nói rõ cho Hậu biết cô bé đang học lớp 8.

Khoảng 8h ngày 13/9/2011, Hậu nhắn tin hẹn hò D và đưa "người yêu" đến cánh đồng thôn Hạ Lâm, xã Thụy Lâm, tâm sự.

Tại đây, Hậu ôm hôn nhưng D không đồng ý và vùng bỏ chạy. Cô bé bị ngã bẩn quần. Hậu nói với D lên xe máy để đi về nhưng D sợ Hậu tiếp tục ôm nên bảo Hậu đi về trước.

Sau khi Hậu đi khuất, D sợ hãi không dám đi về một mình nên mượn điện thoại của một người phụ nữ đi đường nhắn tin cho Hậu quay lại đón.

Lợi dụng điều này, Hậu dụ D đến nhà nghỉ giặt quần áo xong rồi về. Vì sợ quần áo bẩn bị bố mẹ mắng nên D đồng ý.

Hậu chở D đến thuê phòng ở nhà nghỉ ở thị trấn Đông Anh. Lúc đầu D chỉ cởi áo sơ mi ngoài để Hậu giặt. Sau đó, Hậu thuyết phục nên D chùm chăn, cởi quần đưa cho bạn trai.

Sau khi giặt quần áo xong, Hậu tự cởi quần áo mình, lên giường ôm hôn D. nhưng bị kháng cự. Mặc dù người yêu van xin nhưng Hậu vẫn khống chế và thực hiện hành vi đồi bại.

Không những cưỡng hiếp "người yêu", Hậu còn dùng điện thoại của chụp ảnh khỏa thân D. Sau đó Hậu đã chở cô bé chạy lòng vòng nhiều nơi đến khoảng 16h30 thì đưa D về nhà.

D sợ bố mẹ mắng nên không dám kể chuyện việc bị Hậu cưỡng hiếp.

Khoảng hơn 1 tuần sau, Hậu nhắn tin cho D rủ đi chơi nhưng D từ chối. Hậu nhắn tin đe dọa nếu không đi chơi sẽ đưa ảnh khỏa thân lên mạng internet. D sợ quá đã phải đồng ý đi chơi cùng Hậu.

Lần này, Hậu lại đón và đưa cô bé đến một nhà nghỉ ở thị trấn Đông Anh thuê phòng và cả hai quan hệ tình dục với nhau. Từ đó, cả hai thường xuyên nhắn tin rủ nhau đi chơi và tự nguyện quan hệ tình dục.

Phát hiện thấy D có biểu hiện bất thường, gia đình đã gặng hỏi và D đã kể hết mọi chuyện.

Ngày 2/1/2012, anh B đưa con gái đến cơ quan công an tố cáo hành vi của Hậu.

Điều đáng nói là khi được đưa đi giám định thì cháu D đã có thai 12 tuần 5 ngày và Hậu là cha đẻ của thai nhi.

Hậu thừa nhận hành vi cưỡng hiếp cháu D, nhưng không thừa nhận đe dọa cháu D để quan hệ tình dục nên cơ quan điều tra không đủ cơ sở xác định về hành vi này.

Tại phiên xét xử, Tạ Văn Hậu khai rằng ngoài hai lần đầu quan hệ thì những lần sau D đều tự nguyện.

Do thời điểm xảy ra vụ việc, bị cáo đang ở độ tuổi vị thành niên nên không bị truy cứu trách nhiệm hình sự. Phía bị hại yêu cầu Hậu bồi thường hơn 40 triệu đồng.

Sau khi xem xét toàn bộ quá trình, Hội đồng xét xử cho rằng hành vi của Tạ Văn Hậu là nguy hiểm cho xã hội, xâm hại đến sức khỏe và sự phát triển tâm sinh lý bình thường của nạn nhân.

Do vậy, sau khi nghị án, Hội đồng xét xử đã tuyêt phạt bị cáo Tạ Văn Hậu 12 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em.


Phương Mai

Ý kiến bạn đọc