Sập tường đang thi công, 2 người đi đường thoát chết

19:24, 31/12/2012
|

(VnMedia) - Bức tường của công trình đang xây dựng bỗng nhiên đổ sập xuống, một trong hai người đi đường hoảng sợ vì bị khối gạch đá đè lên người...

Ảnh minh họa
Hiện trường vụ tai nạn

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 10h sáng ngày 31/12, tại công trình xây dựng số 51, phố Vọng Hà, phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Rất may hai người đã thoát chết.
 
Có mặt tại hiện trường, trao đổi với phóng viên, anh Trần Vũ, SN 1970, trú tại phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, một trong những nạn nhân bị “chết hụt” kể lại: “Vào khoảng thời gian trên, tôi đang đi xe máy ngang qua công trình này, thì bất ngờ bức tường đổ sập xuống. Rất may, để thoát chết tôi đã lao ra khỏi xe, và chạy thoát.

Ảnh minh họa
Công trình xây dựng số 51, phố Vọng Hà

Không chỉ riêng anh Vũ, thời điểm trên, còn có chị Vũ Thị Thục, SN 1961, trú tại huyện Khoái Châu, Hưng Yên, một người bán hàng dong cũng bị bức tường đổ sập đè lên người. Tuy chị Thục không bị xầy xước nhưng ngực chị lại bị đau và tức.
 
Chưa dấu hết vẻ bang hoàng, chị Thục kể lại sự việc với phóng viên: Khoảng thời gian trên, khi tôi đang trên đường bán hàng qua đây, thì bất thình lình, bức tường của công trình xây dựng đổ ập xuống. Do sự việc xảy ra quá nhanh, nên tôi không kịp phản ứng bị một khối lượng gạch đá đè lên người.
 
Tại hiện trường, chiếc xe máy của anh Vũ bị bức tường đè lên toàn bộ.
 
Được biết, công trình đã xây dựng được gần 2 năm, tuy đã bị đình chỉ nhiều lần, nhưng đến nay công trình vẫn đang tiếp tục xây dựng.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc