Nam thanh viên bị đánh chết vì cứu người

19:16, 31/12/2012
|

Ngày 31/12, công an Thủ Đức bắt khẩn cấp Phạm Vũ Luân (16 tuổi, quê Hậu Giang), Lê Chí Thảo (21 tuổi), Lê Trần Minh Vũ (17 tuổi, cùng ngụ Thủ Đức) về hành vi “giết người”.

Riêng đối tượng Nguyễn Văn Thời Tiến (18 tuổi ngụ Đồng Nai) đã bị bắt giữ trước đó, ngay ngày gây án (25/12).

Trước đó, ngày 25/12, nhóm của Tiến, Luân, Thảo, Vũ và một số người khác đi nhậu ở Bình Dương Sau đó nhóm này tiếp tục kéo nhau về Thủ Đức chơi. Khi đến đường số 11 Kha Vạn Cân, quận Thủ Đức thì xe của Tiến xảy ra va quẹt với một chiếc Sirius do đôi nam nữ không rõ địa tên tuổi điều khiển.

Sau đó hai bên tranh cãi một lúc rồi Tiến bỏ đi, lúc này anh Phạm Đức Linh nhà gần đó chạy ra giúp đỡ đưa nạn nhân vào lề đường sơ cứu vết thương.

Riêng nhóm của Tiến sau khi đi được một đoạn, cảm thấy ấm ức nên Tiến rủ Luân, Thảo, Vũ quay lại đánh đôi nam nữ va quẹt xe lúc nãy.

Khi đến nơi, chỉ còn một mình anh Linh nên nhóm côn đồ dùng, tuýp bóng đèn, đá, gậy “trút giận” vào đầu  anh Linh. Đúng lúc này, tổ tuần tra cảnh sát cơ động đang trên đường làm nhiệm vụ  phát hiện và bắt giữ Tiến, các đối tượng còn lại nhanh chân trốn thoát. Anh Linh được người dân đưa đi cấp cứu, nhưng đã tử vong tại bệnh viện Chợ Rẫy.

Được biết, anh Linh hiện đang là sinh viên năm cuối trường Đại học Giao thông Vận tải ở TP HCM.

Hiện vụ việc vẫn tiếp tục mở rộng điều tra.


(theo Dân Trí)

Ý kiến bạn đọc