Hà Nội: Xác một thanh niên nổi lập lờ trên hồ Văn Miếu

15:41, 20/11/2012
|

(VnMedia)- Sáng nay, 20/11, người dân đã phát hiện một xác nam thanh niên trôi trên hồ Văn (thuộc khu di tích Văn Miếu). Được biết, trước khi chết nam thanh niên này có để lại thư tuyệt mệnh.

Theo thông tin từ cơ quan công an, sáng nay, khi người dân xung quanh khu vực khu di tích Văn Miếu - Quốc Tử Giám đi tập thể dục thì phát hiện xác một người đàn ông khoảng 30 tuổi nổi giữa hồ. Sau khi phát hiện, quần chúng nhân dân đã báo cáo với cơ quan công an.

Nhận được tin báo, công an phường Văn Miếu đã xuống hiện trường, bảo vệ hiện trường đồng thời tiến hành các thủ tục khám tử thi. Theo một cán bộ của cơ quan công an nạn nhân là một người đàn ông, sinh năm 1982. Thời điểm tự tử được xác định vào khoảng 2 đến 3h sáng nay, 20/11.

Theo một thông tin khác, trước khi chết, nạn nhân có để lại một bức thư tuyệt mệnh. Trước đó, vào tháng 10/2012, một số người khi đang tham quan tại khu vực hồ Văn cũng đã phát hiện một xác người đàn ông 49 tuổi chết trên mặt hồ. Cơ quan chức năng đang tiến hành tìm hiểu nguyên nhân làm rõ sự việc trên.


Trúc Dân

Ý kiến bạn đọc