Giấu ma tuý trong quần còn ngoan cố chối tội

13:58, 20/11/2012
|

(VnMedia) - Khi kiểm tra, người đàn ông có hành động chống đối và bỏ chạy thoát thân nhưng đã bị một CSGT nhanh tay quật ngã đối tượng và phối hợp với các chiến sĩ tổ công tác khống chế...

Ảnh minh họa
Nguyễn Văn Cương bị bắt giữ

Vào hồi 22h30' đêm ngày 18/11, tổ công tác Y9/141 do Trung tá CSGT Đoàn Văn Hòa chỉ huy, khi đang làm nhiệm vụ tại chốt đường Tôn Đức Thắng - Cát Linh thì phát hiện một người trung niên đi xe gắn máy mang BKS: 29E1 - 182.41 điểu khiển xe không đội mũ bảo hiểm có dấu hiệu nghi vấn, ngay lập tức các trinh sát đặc nhiệm đã báo về cho tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính.
 
Qua kiểm tra, người điều khiển xe có vẻ lúng túng và có nhiều hành động khả nghi. Đúng như dự đoán, tổ công tác đã phát hiện có vật khả nghi trong túi quần thì người đàn ông này lập tức có hành động chống đối và bỏ chạy thoát thân nhưng đã bị một CSGT nhanh tay quật ngã đối tượng và phối hợp với các chiến sĩ tổ công tác khống chế.
 
Danh tính của đối tượng nhanh chóng được làm rõ là Nguyễn Văn Cương (SN 1964, trú tại 126 Phúc Tân - phường Phúc Tân - Hoàng Kiếm - Hà Nội).

Kiểm tra túi quần trái của đối tượng, cơ quan chức năng phát hiện 1 bọc băng dính 2 mặt màu đen bến trong có chứa 2 túi bột tinh thể lỏng (nghi là ma túy dạng đá ).

Tuy bị quả tang tàng trữ ma túy trên người trước sự chứng kiến của đông đảo quần chúng và lực lượng chức năng, nhưng đối tượng vẫn ngoan cố không nhận số ma túy đó là của mình.

Sau đó tổ công tác đã bàn giao người và tang vật cho công an phường Quốc Tử Giám tiếp tục điều tra làm rõ.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc