Bị mẹ người yêu ngăn cản, thiếu nữ nhảy cầu tự tử

14:05, 03/10/2012
|

(VnMedia) - Buồn chán vì bị mẹ người yêu ngăn cản không cho cưới, Ngọc đã tìm lên cầu Chương Dương với mục đích quyên sinh. Tuy nhiên, Ngọc đã được các chiến sỹ CSGT kịp thời cứu sống...

Ảnh minh họa
Nguyễn Thị Hồng Ngọc được đưa về chốt an toàn

Sự việc xảy ra vào khoảng 7h50 phút sáng nay (3/10). Tại thời điểm này, Thượng úy Phạm Ngọc Thành, Đội CSGT số 5 trên đường đi công tác thì phát hiện một thiếu nữ đi bộ trên cầu Chương Dương hướng sang phía quận Long Biên với biểu hiện thất thần, vô hồn. Khi đến nhịp cầu thứ 2, trước khi dừng lại ở lan can cầu, cô có biểu hiện chuẩn bị nhảy xuống dòng nước xiết.

Ngay lập tức Thượng úy Thành đã cùng tổ bảo vệ cầu là anh Tạ Quang Chiến và Vương Quốc Tài nhanh chóng tiếp cận dùng biện pháp ôn hòa hỏi han để thiếu nữ khỏi hoảng loạn, đồng thời tách thiếu nữ đang trong tình trạng mất bình tình khỏi khu vực nguy hiểm. Sau đấy thiếu nữ được đưa về chốt an toàn.

Qua tìm hiểu, được biết thiếu nữ tên là Nguyễn Thị Hồng Ngọc (SN 1991) ở Kim Ngưu, Hai Bà Trưng. Ngọc cho biết, có người yêu là Đức Anh (SN 1987) ở Phan Chu Trinh, Hà Nội. Hai người đã tính chuyện hôn nhân, nhưng mẹ của Đức Anh ngăn cản kịch liệt. Vì bị mẹ người yêu ngăn cản không cho kết hôn, Ngọc nẩy sinh buồn chán. Quẫn trí cô đã tìm lên cầu Chương Dương với mục đích quyên sinh. 

Trong lúc thực hiện hành vi dại dột của mình, Ngọc đã được Thượng úy Thành cùng đồng đội và tổ bảo vệ cầu kịp thời ngăn được. Sau khi tìm cách liên lạc với mẹ Ngọc là chị Vũ Thị Loan cùng người yêu là anh Đức Anh qua điện thoại không được, tổ công tác đã bàn giao Ngọc cho CA phường sở tại theo đúng trình tự pháp luật.

Sự việc xảy ra khiến nhiều người đi đường đứng lại xem gây ùn tắc cục bộ. Tuy nhiên ngay sau đấy lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông tránh ùn tắc.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc