Bán bạn gái làm gái mại dâm với giá 2 triệu đồng

20:41, 30/10/2012
|

(VnMedia) - Nhận lời đi chơi cùng bạn trai, cô nữ sinh viên Cao đẳng Công nghệ Hà Nội đã bị gã này bán qua biên giới làm gái mại dâm với giá 2 triệu đồng.

Ảnh minh họa
Các đối tượng buôn người tại cơ quan điều tra

Chiều 30/10, Công an huyện Từ Liêm, Hà Nội cho biết, đã bắt giữ được 6 đối tượng để điều tra về hành vi mua bán người sang Trung Quốc làm gái mại dâm. 
 
Trước đó, vào đầu tháng 9/2012, chị Đỗ Thị Dần (SN 1986, ở thành phố Hà Giang, tỉnh Hà Giang) đến Công an huyện Từ Liêm trình báo: Em gái chị là Đỗ Thị T (SN 1993, hiện đang là sinh viên Cao đẳng Công nghệ Hà Nội đi chơi với bạn một người tên Đạt, sau đó không thấy về. Sốt ruột, chị Dần gọi điện thoại vào máy di động của Đạt. Tuy nhiên người nghe máy không phải là Đạt mà là một thanh niên khác. Người này đe dọa chị Dân nếu báo công an thì T. sẽ bị làm hại.
 
Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an đã vào cuộc. Qua xác minh, Nguyễn Văn Đạt (SN 1991), quê ở Đoan Hùng, Phú Thọ, đã có 1 tiền án. Ngày 27/9, đối tượng Đạt bị bắt.

Tại cơ quan công an, Đạt khai nhận có quen biết đối tượng tên Sơn (Nam Định) khoảng 4 tháng trở lại đây. Sơn đặt vấn đề với Đạt tìm phụ nữ trẻ bán với giá từ 2 đến 4 triệu đồng.

Qua rà soát qua các mối quan hệ, Đạt nhớ đến chị T và điện thoại rủ chị này đi chơi. Sau khi đưa chị T đi chơi, 2 đối tượng đã rủ chị lên Lạng Sơn và bán chị T. cho hai đối tượng tên Lai và Lượng (Lạng Sơn) với giá 2 triệu đồng.
 
Từ lời khai của đối tượng Đạt, các trinh sát đã phải đi lại nhiều lần lên Lạng Sơn để xác minh. Sau đó, cơ quan công an đã tiến hành bắt giữ 5 đối tượng liên quan là Trần Văn Lai (SN 1976, ở Bắc Giang), Hà Văn Lượng (SN 1983), Hùng Thị Thúy (SN 1992), Vi Thị Tâm (SN 1990), Phạm Trường Giang (SN 1986), tất cả cùng ở Lạng Sơn.

Theo lời khai ban đầu của các đối tượng này, từ tháng 5/2012 đến tháng 9/2012, nhóm này đã bán chị T và 3 người khác cho một người tên là Hà ở Bằng Tường (Trung Quốc) để làm gái mại dâm.

Hiện cơ quan công an đang mở rộng điều tra vụ án bắt thêm các đồng phạm và giải cứu các nhân.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc