Để ma tuý trong áo ngực không qua mắt được công an

19:03, 30/10/2012
|

(VnMedia)- Mặc dù chấp hành theo hiệu lệnh của cảnh sát khi được yêu cầu đưa xe về chốt, nhưng người phụ nữ ngồi sau xe cứ luyến thoắng nói “chúng em không có gì” và có nhiều biểu hiện bất thường khi kéo cao cổ áo khoác ngoài, mặc dù lúc này thời tiết khá nóng.

Sự việc xảy ra vào khoảng 10h15 phút sáng nay, 30/10 tại khu vực cầu Mai Động – Minh Khai, Hà Nội. Thời điểm trên, Trung tá Lê Văn Hoan (Tổ trưởng Tổ Y7/141) ra tín hiệu dừng xe đối với cặp nam nữ điều khiển xe gắn máy BKS 30G1 – 055.54 vì hành vi không đội mũ bảo hiểm.

Mặc dù chấp hành theo hiệu lệnh của cảnh sát khi được yêu cầu đưa xe về chốt, nhưng người phụ nữ ngồi sau xe cứ luyến thoắng nói “chúng em không có gì” và có nhiều biểu hiện bất thường khi kéo cao cổ áo khoác ngoài, mặc dù lúc này thời tiết khá nóng.

Trước biểu hiện bất thường của người phụ nữ, Trung tá Hoan đã mời một phụ nữ khác đang đứng xem tại chốt hợp tác để kiểm tra. Đúng như phán đoán, 2 lọ nước thường sử dụng chung với ma túy (dạng chích) được giấu kỹ trong áo ngực đối tượng nữ vi phạm bị lôi ra, nhưng người này vẫn ngoan cố không khai chỗ cất giấu ma túy.

Chỉ đến khi, kiểm tra kỹ tại khu vực túi giả trên chiếc áo khoác, tổ công tác phát hiện ra một lượng nhỏ ma túy được dán băng dính hai mặt đính vào phec – mơ – tuya đối tượng nữ mới hết chối cãi.

Danh tính cặp đôi này nhanh chóng được làm rõ là Nguyễn Thị Hương (SN 1989, ở Thái Nguyên) và Nguyễn Xuân Mạnh (SN 1985, ở ngõ chùa Liên Phái, Hai Bà Trưng). Hương và Mạnh đều khai nhận, cả hai đang thời kỳ yêu nhau và tìm hiểu. Vì có cùng “sở thích” nghiện ma túy, nên đã đi mua số ma túy và nước cất trên về cùng sử dụng.

Tổ công tác đã bàn giao cả 2 đối tượng trên, cùng tang vật cho Công an phường Minh Khai xử lý theo pháp luật.


Trúc Dân

Ý kiến bạn đọc