"Cố thủ" hàng giờ trên taxi để... trốn cảnh sát

16:41, 25/09/2012
|

(VnMedia) - Khi cảnh sát yêu cầu xuất trình giấy tờ vì vi phạm đỗ xe sai quy định, lái xe không chấp hành mà còn đánh xe bỏ chạy... Khi bị chặn lại thì cố thủ trên xe "thi gan" với cảnh sát giữa phố... 

Ảnh minh họa
Mặc cho cảnh sát ra hiệu lệnh, tài xế vẫn "cố thủ" trên xe

Sự việc xảy ra vào khoảng 16h55 ngày 24/9, tại khu vực trước bến xe khách Mỹ Đình. Vào thời điểm này, lực lượng CSTT thuộc đội 2, CATP Hà Nội phát hiện chiếc taxi mang BKS: 29A - 50104 của công ty CP Mai Linh Đông Đô, đỗ sai vị trí để bắt khách. Lập tức, lực lượng chức năng đã ra tín hiệu yêu cầu tài xế chiếc taxi vi phạm xuống xe xuất trình giấy tờ để kiểm tra hành chính. 

Khi bị yêu cầu xuất trình giấy tờ, lái xe không những không chấp hành mà còn phóng xe bỏ chạy. Trước tình huống trên, lực lượng chức năng đã khẩn trương đuổi theo chiếc xe vi phạm, khi chạy cách bến xe Mỹ Đình khoảng 100m, thì chiếc xe vi phạm đã bị cảnh sát chặn lại.
 
Lúc này, cảnh sát tiếp tục ra hiệu lệnh yêu cầu tài xế xe vi phạm xuống xuất trình giấy tờ. Nhưng một lần nữa, người tài xế này vẫn phớt lờ, và cố thủ trong xe không chịu xuống.

Ảnh minh họa
Khi xuống xe sau gần 1 giờ "cố thủ", tài xế còn cãi lý với cảnh sát

Phải gần 1 giờ đồng hồ sau tài xế chiếc xe vi phạm mới ra khỏi xe và tiếp tục cãi lý với cảnh sát và kiên quyết không xuất trình giấy tờ để lực lượng chức năng kiểm tra.
 
Trước thái độ bất hợp tác của tài xế chiếc xe vi phạm, cảnh sát đã phải điều động thêm lực lượng đến để đưa cả tang vật lẫn tài xế chiếc xe vi phạm về CQCA để xử lý.

Tại cơ quan điều tra, danh tánh của tài xe được làm rõ là Vương Tiến Dũng, nhân viên lái xe, mã nhân viên: 5971, thuộc Cty CP Mai Linh Đông Đô.
 
Hiện vụ việc đang được CQCA tiếp tục điều tra, làm rõ.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc