Tiết lộ mới về kết quả khám nghiệm tử thi bé Nhật Linh

21:04, 08/05/2017
|
Cảnh sát tỉnh Chiba (Nhật Bản) đã có một số phát hiện mới liên quan đến cái chết của bé gái gốc Việt Nhật Linh thông qua kết quả khám nghiệm tử thi.
 
Nghi phạm sát hại bé Nhật Linh Yasumasa Shibuya. Ảnh: Asahi
Nghi phạm sát hại bé Nhật Linh Yasumasa Shibuya. Ảnh: Asahi

Liên quan đến vụ bé gái gốc Việt bị sát hại ở tỉnh Chiba, cảnh sát điều tra vừa công bố một số phát hiện mới thông qua kết quả khám nghiệm tử thi.

Asahi đưa tin, pháp y tìm thấy mẫu thức ăn vẫn chưa tiêu hóa hết trong dạ dày nạn nhân. Nhà chức trách tin rằng, nạn nhân bị bắt cóc và sát hại không lâu sau khi kết thúc bữa sáng và tới trường vào ngày 24/3.

Gia đình nạn nhân từng cho biết, bé Nhật Linh rời khỏi nhà ngay sau khi ăn bữa sáng. Thông thường, dạ dày cần trung bình 5 tiếng để tiêu hóa hết thức ăn nạp vào cơ thể.

Ngoài ra, theo NHK, hung thủ đã trói tay chân bé Nhật Linh suốt 5 tiếng, khiến nạn nhân không thể cử động, hay chống cự vào thời điểm bị bắt cóc.

Hiện tại, mọi tình nghi đều đổ dồn về phía Yasumasa Shibuya (46 tuổi), nghi phạm duy nhất của vụ án.

Shibuya đang bị tạm giam để điều tra cáo buộc giết người sau lệnh bắt giữ thứ 2 có hiệu lực vào ngày 5/5. Nghi phạm vẫn im lặng trước mọi lời buộc tội, tuy nhiên, tất cả các chứng cứ được tìm thấy đến thời điểm hiện tại đều chống lại Shibuya.

Trước đó, các nhà điều tra thu thập được mẫu nước tiểu nghi của nạn nhân Nhật Linh trong một chiếc xe mà Shibuya từng sử dụng, tuy nhiên vẫn chưa có kết quả giám định cuối cùng.

Theo Tiền Phong

Ý kiến bạn đọc