Hà Nội: Sự thật chuyện bố đi hát gặp đúng con làm "gái dịch vụ"

08:57, 13/07/2016
|
Công an phường Yên Hòa vừa thông tin chính thức về vụ việc “Bố ở quê ra hát gọi dịch vụ gặp đúng con gái".
 
Hiện trường vụ việc (Ảnh cắt từ clip)
Hiện trường vụ việc (Ảnh cắt từ clip)
 
Ngày 12/7, trên nhiều trang mạng xã hội dành cho giới trẻ, một clip ngắn có tựa đề “Bố ở quê ra hát gọi dịch vụ gặp đúng con gái" được chia sẻ một cách chóng mặt, thu hút một lượng lớn lượt thích (like) và bình luận.
 
Cùng với chú thích thời gian và địa điểm là khoảng 17h tại khu vực đường Nguyễn Khang, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội, đoạn clip cũng ghi lại gần đủ quá trình cự cãi và giằng co giữa một cô gái trẻ ăn mặc hở hang và một người đàn ông đứng tuổi.
 
Vụ việc gây ồn ào gây tắc nghẽn cục bộ và chỉ kết thúc khi có sự xuất hiện của những chiến sĩ công an trong bộ cảnh phục. Sau đó, cả hai được đưa về trụ sở công an phường Yên Hòa để làm rõ nguồn cơn mâu thuẫn.
 
Liên quan đến sự việc này, tối 12/7, Thiếu tá Đào Trọng Nghĩa (Trưởng Công an phường Yên Hòa) đã thông tin tới báo chí rằng, không có chuyện bố vào quán karaoke hát thì bắt gặp ngay con gái đang làm “dịch vụ”.
 
Theo đó, qua thông tin ban đầu, cô gái trẻ mới khoảng 17 tuổi bỏ nhà đi nên một số người thân trong gia đình đã đi tìm. Sau nhiều ngày tìm kiếm, chiều cùng nay, bố cô gái tìm thấy con ở một quán karaoke trên đường Nguyễn Khang trong tình trạng “quần áo hở hang” nên bực tức lao vào đánh. Trong lúc hai cha con giằng co thì chiếc áo khoác ngoài của cô gái bị tuột ra nên chỉ còn lớp áo mỏng manh.
 
Cũng theo thiếu tá Nghĩa, ngay sau khi cung cấp đầy đủ các giấy tờ liên quan, cơ quan công an đã tạo điều kiện cho gia đình đưa cô gái trẻ về nhà để thuận tiện cho quá trình khuyên nhủ, giáo dục.
 
Theo Lao Động

Ý kiến bạn đọc