Bộ trưởng Trương Minh Tuấn nhận quyết định kiêm giữ chức Phó Trưởng ban Tuyên giáo TƯ

16:06, 12/07/2016
|

(VnMedia) - Chiều 12/7, thay mặt Bộ Chính Trị, Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức buổi lễ trao quyết định của Bộ Chính Trị phân công đồng chí Trương Minh Tuấn – Bộ trưởng Bộ TT&TT kiêm giữ chức Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung Ương.

Cụ thể, theo quyết định số 243- QĐNS/TW của Bộ Chính Trị về việc phân công Ủy viên Trung ương Đảng kiêm nhiệm Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, đồng chí Trương Minh Tuấn - Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Thông tin - Truyền thông được phân công kiêm giữ chức Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương.

Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng trao quyết định của Bộ Chính trị phân công Bộ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn kiêm nhiệm chức Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương. Ảnh: Thái Anh, Infonet.

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn cho rằng: “Quyết định này  vừa là vinh dự cho cá nhân tôi vừa là vinh dự cho ngành TT&TT nhưng cũng thể hiện trách nhiệm hết sức nặng nề với cá nhân tôi và ngành TT&TT, đồng thời cũng thể hiện sự gắn kết giữa Ban Tuyên giáo Trung ương với Bộ TT&TT”.

Trong gần 38 năm công tác, 10 năm trong quân ngũ, 26 năm phục vụ cho ngành tuyên giáo và gần 3 năm phục vụ trong ngành TT&TT nhưng dù ở đâu, công tác tư tưởng của Đảng, công tác tuyên giáo vẫn là quan trọng. Với sự phát triển của CNTT và truyền thông, thông tin nhanh nhạy hơn thì càng đòi hỏi hơn sự lãnh đạo của Đảng. Chính vì vậy, nhận thêm nhiệm vụ này, tôi xin hứa, ngành TT&TT luôn gắn bó và thực hiện đúng sự chỉ đạo của Đảng, góp phần truyền đạt tốt công tác tư tưởng của Đảng, tạo sự đồng thuận trong xã hội, tạo sự thống nhất trong Đảng”, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn nói.  

Ông Trương Minh Tuấn sinh năm 1960 tại Đồng Hới, Quảng Bình.

Ông từng đảm nhận các chức vụ như: Vụ trưởng, trưởng cơ quan thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương tại thành phố Đà Nẵng, Giám đốc trung tâm thông tin công tác tuyên giáo, Ban Tuyên giáo Trung ương, Phó trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông.

Ngày 9/4/2016, ông được Quốc hội khóa 13 phê chuẩn giữ chức Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông.

P.V


Ý kiến bạn đọc