Bayern cấm HLV Guardiola "đụng" tới cầu thủ của mình!

06:43, 16/03/2016
|

(VnMedia) - Trước thông tin lo ngại HLV Guardiola sau khi tiếp quản công việc tại Man City sẽ lôi kéo các học trò cũ, ban lãnh đạo Bayern Munich đã lên tiếng khẳng định, chiến lược gia người Tây Ban Nha này không được phép “đụng” tới họ.

Alaba là một trong số những cầu thủ được cho là bị HLV Guardiola lôi kéo tới Man City
Alaba là một trong số những cầu thủ được cho là bị HLV Guardiola lôi kéo tới Man City

Sau khi HLV Guardiola công khai thừa nhận sẽ chia tay Bayern Munich cuối mùa này để thay thế HLV Pellegrini, tiếp quản chiếc ghế huấn luyện tại Etihad, tờ Bild, Đức tiết lộ, ông Guardiola sẽ đem theo một số trụ cột của “hùm xám” như thủ thành Neuer, David Alaba, Thiago Alcantara và Mario Gotze.

Đáng chú ý, trong số này David Alaba vừa mới gia hạn hợp đồng với Bayern Munich và đang tiếp tục khẳng định vị thế là một trong số những hậu vệ trái hay nhất thế giới hiện nay.

Trước thông tin thất thiệt có thể ảnh hưởng tới tâm lý thi đấu của toàn đội khi mùa giải bắt đầu đi vào giai đoạn nước rút, đích thân giám đốc điều hành Bayern Munich - Karl-Heinz Rummenigge tuyên bố HLV Guardiola sẽ không thể tiếp cận cầu thủ cũ của mình một khi gia nhập Man City.

“Ông Guardiola chưa từng tiếp cận Alaba và cũng chưa bao giờ thuyết phục cậu ấy về Man City. Nhưng ngay cả khi có ý định đó, ông ấy cũng không thể thành công”, CEO Rummenigge khẳng định.

Huyền thoại bóng đá Đức - Franz Beckenbauer đồng thời là chủ tịch danh dự của “hùm xám” cũng không tin ông Guardiola sẽ làm vậy với đội bóng cũ. Tuy nhiên, nhân vật có tầm ảnh hưởng rất lớn với bóng đá Đức này cũng không quên cảnh báo nếu vị HLV này có ý định “hút máu” Bayern Munich.

“Tôi tin chuyện đồn thổi đó sẽ không xảy ra. Tuy nhiên, nếu đó là sự thật thì không thể chấp nhận được”, ông Beckenbauer tuyên bố.

Trước đó, đầu tháng 2/2016, HLV Guardiola thừa nhận sẽ tới dẫn dắt Man City vào cuối mùa giải này, bất chấp kết quả đạt được tại Bayern Munich. Lý giải cho quyết định ra đi, cựu HLV của Barcelona cho biết  muốn tới Anh để thử thách chính mình.


Ý kiến bạn đọc