Ô tô "bay" vào quán internet, nhiều người nhập viện

08:47, 05/02/2016
|

Chiếc ô tô 4 chỗ lao qua ngã tư với tốc độ cao, tài xế mất kiểm soát đã để chiếc xe đâm thẳng vào cột đèn giao thông, húc bay 1 xe máy trên vỉa hè rồi chui tọt vào quán inernet ven đường khiến nhiều người bị thương.

Vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng 21h ngày (4/2) tại đường Phạm Văn Đồng (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Mô tả ảnh.
Chiếc xe ô tô chui tọt vào giữa quán intrernet
Mô tả ảnh.
Đồ đạc, máy móc tại quán internet hư hỏng nặng. Cột đèn giao thông cũng bị chiếc xe "vác" vào tận trong quán

Theo một số người dân, vào thời điểm trên chiếc xe ô tô KIA K3 màu trắng chạy theo hướng đường Tân Xuân - Xuân Đỉnh với tốc độ nhanh, khi đi qua ngã tư giao cắt với đường Phạm Văn Đồng, chiếc xe này bất ngờ lao lên vỉa hè, hất văng biển báo và một chiếc xe máy BKS 30Z7- 7653. Không dừng lại, chiếc KIA K3 lao thẳng vào quán Internet, số 75, thuộc đường Phạm Văn Đồng bên trong quán có 9 người (gồm cả nhân viên). 

Vụ việc khiến 3 người ở trong quán internet và tài xế xe ô tô bị thương. Sau khi sự việc xảy ra, người dân đã nhanh chóng đưa các nạn nhân đi cấp cứu. 

Tại hiện trường chiếc xe ô tô nằm giữa quán internet, cửa kính vỡ vụn, chiếc xe máy hiệu Honda Airblade nằm trước cửa quán cùng một số máy tính trong cửa hàng bị hư hỏng. 

Nhận được tin báo, lực lượng của Đội CSGT số 6 (Phòng CSGT Công an Hà Nội) đã nhanh chóng có mặt, phối hợp đưa nạn nhân đi cấp cứu và xử lý vụ việc.

Thông tin từ các bác sĩ Bệnh viện Nam Thăng Long cho hay, tối cùng ngày, Bệnh viện này đã tiếp nhận 4 nạn nhân liên quan đến vụ tai nạn giao thông trên. Hiện tại 1 bệnh nhân nặng nhất đã chuyển lên Bệnh viện Việt Đức, 2 người sau khi sơ cứu đã xin về điều trị ngoại trú. Còn lại một người hiện đang nằm tại bệnh viện để tiếp tục theo dõi.

Danh tính 3 nạn nhân là: Lê Duy Thắng (SN 1994 ở Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội); Dương Mạnh Chiến (SN 1983, ở Tân Dân, Sóc Sơn, Hà Nội); Đặng Trung Tâm (SN 1996, ở Hải Hậu, Nam Đinh). Nạn nhân thứ 4, sau khi được các bác sỹ sơ cứu đã lặng lẽ rời khỏi bệnh viện, không để lại danh tính.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.


Ý kiến bạn đọc