HLV Van Gaal tiết lộ bí quyết đưa MU tới chiến thắng

13:34, 04/01/2016
|

(VnMedia) - Chiến lược gia người Hà Lan tiết lộ bí quyết giúp "quỷ đỏ" giành trọn vẹn 3 điểm cuối tuần qua, đồng thời giúp cho chiếc ghế của ông bớt lung lay sau vòng 20 Ngoại hạng Anh.

Niềm vui chiến thắng đã trở lại với Man Utd!
Niềm vui chiến thắng đã trở lại với Man Utd!

Cuối cùng Man Utd đã có thể chấm dứt mạch 8 trận không biết tới hương vị chiến thắng bằng việc đánh bại Swansea với tỉ số 2-1 trên sân Old Trafford. 3 điểm quý giá có được đã đưa Man Utd đòi lại vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng từ tay Crystal Palace.

Trước chiến thắng quan trọng này, HLV Van Gaal không giấu được vẻ vui mừng vì ít nhất ông có thể tạm gác lại những thấp thỏm, lo âu trước nguy cơ bị sa thải. Khi nhận được câu hỏi đã làm gì để giúp MU chấm dứt chuỗi thành tích tệ hại, vị HLV người Hà Lan đã tiết lộ bí quyết của mình.

"Man Utd chiến thắng đơn giản vì các cầu thủ đều tỏ ra rất bực bội với thành tích của đội bóng trong suốt 8 trận đấu vừa qua. Họ không quen với điều đó và tôi cũng vậy trong suốt 25 năm cầm quân của mình. Đó là lý do toàn đội đều nỗ lực hết sức, thi đấu hết mình tới phút chót và trút giận lên đối thủ nhưng đáng tiếc chỉ ghi được 2 bàn thắng", ông Van Gaal nói.

Cũng theo ông thày 64 tuổi này, áp lực và chỉ trích hướng vào Man Utd đang giảm và sẽ giúp cho các cầu thủ thoải mái hơn trong thi đấu để hướng tới thành tích khả quan cuối mùa giải.

"Thành tích của Man Utd sẽ tốt lên theo từng vòng đấu khi áp lực đã giảm. Chúng tôi cần tận dụng điều này để trở lại cuộc đua và điều quan trọng nhất Man Utd cần phải làm được đó là ghi bàn, thay vì chỉ tạo ra nhiều cơ hội như trước".


Ý kiến bạn đọc