"Chơi bóng cho Man Utd như đi du lịch"!

11:03, 04/01/2016
|

(VnMedia) - "Ngôi sao" bóng đá người Pháp Paul Pogba vừa có phát ngôn gây sốc khi cho rằng thi đấu cho Man Utd vô cùng nhàn hạ, đem lại cho anh cảm giác như đang đi du lịch tại Anh!

Pogba vượt qua chính thần tượng của mình - Yaya Toure trong cuộc so tài giữa Juve và Man City
Pogba vượt qua chính thần tượng của mình - Yaya Toure trong cuộc so tài giữa Juve và Man City

Pogba gia nhập Man Utd từ năm 16 tuổi. Sau một thời gian dài tập luyện và và cố gắng, tiền vệ này đã được đôn lên đội 1 của "quỷ đỏ". Thế nhưng đáng ngạc nhiên, Pogba từ chối cam kết tương lai lâu dài với đội chủ sân Old Trafford. Động thái này khiến HLV Ferguson khi đó rất không hài lòng. Hệ quả là chỉ sau 3 lần ra sân, Pogba đã không còn được Man Utd trọng dụng.

Ngay sau khi rời Man Utd, Pogba đã đầu quân cho Juventus. Trong màu áo "lão bà", Pogba trưởng thành thành một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Anh giúp Juventus đoạt 3 chức vô địch Serie A và lọt tới trận chung kết Champions League mùa trước và để thua Barcelona.

Nhìn lại quãng thời gian khoác áo Man Utd, Pogba khẳng định thi đấu cho Man Utd quá nhàn hạ, như đi du lịch!

"Mọi người cần biết rằng mọi việc ở Juventus đều không hề dễ dàng. Mỗi chỗ đều có văn hóa và cách làm việc khác nhau. Khi còn ở Man Utd, công việc hết sức dễ chịu, nhàn nhã như đi du lịch. Nhưng tại Juventus, tất cả cầu thủ đều phải làm việc cật lực. Tất cả danh hiệu chúng tôi có được cho tới lúc này đều xuất phát từ những cố gắng không biết mệt mỏi của cả một tập thể", Pogba nói với tờ La Stampa, Italia.

Cũng trong buổi phỏng vấn này, Pogba cho biết, anh đã dành rất nhiều thời gian để theo dõi Yaya Toure chơi bóng tại Man City. Từ đó, Pogba học tập lối chơi và rút ra những kinh nghiệm quý báu cho mình. Ngoài ra, những năm tháng chơi bóng bên cạnh người đồng đội cũ Arturo Vidal cũng giúp cầu thủ người Pháp trưởng thành hơn.


Ý kiến bạn đọc