C.Ronaldo đòi Messi thanh toán tiền phiên dịch

09:59, 19/01/2016
|

(VnMedia) - Tiền vệ người Bồ Đào Nha quả quyết Lionel Messi vẫn chưa thanh toán cho anh khoản tiền "thù lao" làm phiên dịch trong buổi lễ trao giải "Quả bóng Vàng FIFA 2015"!

C.Ronaldo đóng vai trò
C.Ronaldo đóng vai trò "giải cứu" Messi trong buổi trao giải "Quả bóng Vàng FIFA 2015"

Trái ngược với những đồn đoán về hận thù giữa 2 nhóm cổ động viên hùng hậu của Messi và C.Ronaldo, hai "ngôi sao" sáng giá nhất hiện này dường như đang có mối quan hệ tốt đẹp.

Trong buổi trả lời phỏng vấn báo chí sau trận đại thắng 5-1 trước Sporting Gijon, C.Ronaldo khẳng định giữa anh và Messi không hề tồn tại bất cứ căng thẳng hay thù hận nào.

"Đúng là trước đây chúng tôi ít khi dành cho nhau thiện cảm nhưng mọi chuyện đang thay đổi. Tôi và Messi ngày càng thân thiết và có mối quan hệ tốt đẹp hơn. 

Dẫn chứng cho lời nói của mình, C.Ronaldo tiết lộ anh đã đứng ra làm phiên dịch cho Messi và Neymar trong buổi lễ trao giải "Quả bóng Vàng FIFA 2015". Lý do là vì bộ đôi người Nam Mỹ này "một chữ bẻ đôi tiếng Anh" cũng không biết!

"Các bạn biết không khi Neymar và Messi lên bục nhận giải, họ không biết nói tiếng Anh. Trong tình thế đó, tôi buộc phải đóng vai trò là người phiên dịch. Sau buổi lễ tôi bảo với họ đừng quên thanh toán thù lao cho công sức của tôi", C.Ronaldo cười nói.

Suốt giai đoạn thăng hoa trong sự nghiệp của Lionel Messi, C.Ronaldo luôn bị "đóng đinh" là kình địch, đối thủ cạnh tranh trên mọi phương diện của cầu thủ người Argentina. Ngay ở giải thưởng "Quả bóng Vàng FIFA", bộ đôi này đã thay nhau thống trị trong suốt 8 năm qua.


Ý kiến bạn đọc