Tới Chelsea, HLV Hiddink đòi đem theo "voi rừng" Drogba

14:23, 21/12/2015
|

(VnMedia) - HLV Hiddink vừa đưa ra điều kiện đầu tiên để dẫn dắt CLB Chelsea. Theo đó, chiến lược gia người Hà Lan muốn đưa "voi rừng" Drogba trở lại sân Stamford Bridge nhưng trên cương vị trợ lý cho mình.

Drogba xuất hiện cùng HLV Hiddink và chủ tịch Abramovich
Drogba (giữa) xuất hiện cùng HLV Hiddink và chủ tịch Abramovich

Vị HLV lão làng 69 tuổi này cuối tuần qua một lần nữa nhận lời chủ tịch Abramovich trở lại CLB cũ để "chữa cháy", sau khi Chelsea sa thải "người đặc biệt" Mourinho. Không rõ có phải sự hiện diện của ông Hiddink trên khán đài đã tác động tới tâm lý của các cầu thủ Chelsea hay không, toàn đội bỗng chơi hay tới khó tin và giành chiến thắng 3-1 trước Sunderland.

Trên khu vực VIP của khán đài, ông Hiddink cùng chủ tịch Abramovich và Drogba nở nụ cười rạng rỡ khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu. Sự hiện diện của "voi rừng" tại Stamford Bridge không khiến nhiều người chú ý vì hiện tại CLB Montreal anh thi đấu đang trong giai đoạn nghỉ của giải bóng đá Mỹ (MLS).

Tuy nhiên, phát biểu với báo chí hôm qua (21/12), ông Hiddink bất ngờ tuyên bố muốn đưa Drogba vào thành phần ban huấn luyện.

"Drogba hiện vẫn còn hợp đồng với CLB Montreal nhưng tôi vẫn rất muốn có cậu ấy làm trợ lý. Những cầu thủ như Drogba có tầm ảnh hưởng lớn và rất am tường về Chelsea. Bản thân cậu ấy cũng dành cho đội bóng một vị trí đặc biệt trong trái tim mình", ông Hiddink cho biết.

Cũng như ông thày Hiddink của mình, Drogba có 2 giai đoạn gắn bó với Chelsea. Trong giai đoạn đầu tiên (từ 2004 tới 2012), Drogba cùng Chelsea giành được tổng cộng 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 Champions league, 4 cúp FA và 2 League Cup.

Trong lần tái hợp năm 2014 theo lời mời của ông thày cũ Mourinho, Drogba đã trở lại sân Stamford Bridge và giành được 1 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 1 League Cup trước khi chuyển tới thi đấu tại giải MLS trong màu áo CLB Montreal.


Ý kiến bạn đọc