Mayweather lại chơi sang, "gói" Mercedes tặng sinh nhật con!

12:09, 19/11/2015
|

(VnMedia) - "Độc cô cầu bại" của nước Mỹ lại tiếp tục gây sốt trên mạng xã hội, khi "đóng gói" chiếc xe sang Mercedes trị giá hơn 30.000 bảng làm quà sinh nhật cho cậu con trai nhỏ tuổi.

Mayweather tặng Mercedes C-Class Coupe cho cậu con trai nhỏ tuổi
Mayweather tặng Mercedes C-Class Coupe cho cậu con trai nhỏ tuổi

Tay đấm 38 tuổi vốn có niềm đam mê đặc biệt với xe hơi. Trong gara của Floyd Mayweather là một bộ sưu tập cả chục chiếc xe sang, siêu xe đủ loại từ Bugatti, Rolls-Royce, Bentley, Ferrari tới Porsche, Mercedes, BMW, Jeep Wrangler....

Mới đây chỉ ít ngày sau khi nghỉ hưu, Mayweather đã bỏ ra tới 3,5 triệu USD để sở hữu chiếc xe đình đám Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse 2015.

Hôm qua (18/11), Mayweather tiếp tục đưa lên tài khoản Instagram của mình bức ảnh chiếc Mercedes C-Class Coupe được kết nơ như một món quà cùng với lời nhắn "món quà đặc biệt dành cho Koraun nhân sinh nhật lần thứ 16. Cha yêu con!"

Mayweather khệ nệ bê cả chục cọc tiền đi bar!
Mayweather khệ nệ bê cả chục cọc tiền đi bar!

Mayweather từng là "độc cô cầu bại" trong làng quyền anh nhà nghề Mỹ với thành tích 49 trận thắng, trong đó có 26 lần thắng bằng knock out. Tay đấm này đã thông báo nghỉ hưu sau khi giành chiến thắng ở cuộc so găng với Berto tại Las Vegas hồi tháng 9 vừa qua.

Mayweather còn được biết đến với sở thích... khoe của. Anh thường xuyên đăng ảnh "tự sướng" bên dàn siêu xe "khủng" hoặc tiền mặt ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào. Cuối tháng 10, Mayweather lại khiến nhiều người sốc khi khệ nệ mang cả chục cọc tiền tới quán bar vui chơi!


Ý kiến bạn đọc