Gerrard từ chối trở lại thi đấu cho Liverpool

16:48, 20/11/2015
|

(VnMedia) - Huyền thoại sân Anfield khẳng định, anh sẽ không trở lại thi đấu cho đội bóng cũ Liverpool hay bất cứ CLB nào khác ở châu Âu.

Gerrard không có ý định khoác áo Liverpool giai đoạn này
Gerrard không có ý định khoác áo Liverpool giai đoạn này

Gerrard chia tay Liverpool cuối mùa giải trước và chuyển tới thi đấu cho CLB LA Galaxy tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS). Đầu tháng 11 vừa qua, Gerrard đưa LA Galaxy kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 5 sau trận thua trước Seattle Sounders. Nhân kỳ nghỉ hết giải, Gerrard đã đáp chuyến bay trở lại Liverpool.

Sự trở lại của huyền thoại số 8 một thời khiến các CĐV Liverpool không khỏi ao ước được chứng kiến Gerrard thi đấu dưới trướng của ông thày tài ba Klopp. HLV người Đức cũng để ngỏ cánh cửa cho Gerrard trở lại vào bất cứ khi nào. "Trong giai đoạn nghỉ của giải MLS, Gerrard có thể tập luyện cùng toàn đội, làm bất cứ điều gì mà cậu ấy muốn. Cánh cửa luôn rộng mở với Gerrard", ông Klopp nói.

Tuy nhiên, phát biểu trước báo chí, Gerrard cho biết anh không có ý định thi đấu cho một CLB khác trong giai đoạn này.

"Tôi đã giã từ đội tuyển quốc gia vì vậy không cần phải liên tục thi đấu để giữ phong độ. Hiện tại tôi chỉ muốn có một kỳ nghỉ thực sự để chuẩn bị cho một mùa giải dự kiến sẽ khó khăn tại Mỹ. Tới lúc đó tôi cần có được thể lực tốt nhất để ra sân", Gerrard nói.

Dù có tới 17 năm thi đấu cho Liverpool nhưng Gerrard vẫn chưa một lần được giương cao chiếc cúp vô địch Ngoại hạng Anh. Đây vẫn là điều tiền vệ này tiếc nuối khi chia tay "lữ đoàn đỏ".

"Trong 17 năm thi đấu cho Liverpool, tôi từng trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc và gặt hái nhiều danh hiệu. Nhưng đáng tiếc tôi chưa một lần đoạt chức vô địch Ngoại hạng Anh. Nói về danh hiệu quốc nội, tôi cũng như các đồng đội cần phải nhìn lại chính mình và phải chịu trách nhiệm chính khi không thể đoạt danh hiệu này", Gerrard nói.


Ý kiến bạn đọc