Cảnh sát nhầm cầu thủ AS Roma là khủng bố!

15:42, 20/11/2015
|

(VnMedia) -Tiền vệ Radja Nainggolan của CLB AS Roma được một phen tá hỏa khi bị cảnh sát hỏi thăm vì nhầm lẫn anh là khủng bố.

Vẻ ngoài dữ dằn của Nai khiến anh bị nghi là khủng bố!

Vẻ ngoài dữ dằn của Radja Nainggolan khiến anh bị nghi là khủng bố!

Nai vui vẻ chụp ảnh cùng các cảnh sát tới bắt mình!
Radja Nainggolan vui vẻ chụp ảnh cùng các cảnh sát tới bắt mình!

Tuyển thủ người Bỉ cùng gia đình lưu lại khách sạn Raddison, thành phố Antwerp sau khi trận đấu giữa Bỉ và Tây Ban Nha bị hủy bỏ vì lo ngại khủng bố. Với mái tóc dựng ngược cùng rất nhiều hình xăm trên mình, Radja Nainggolan luôn thu hút sự chú ý của mọi người mỗi khi xuất hiện.

Một trong số những vị khách ở cùng khách sạn đã nhầm tưởng Radja Nainggolan là khủng bố nên đã bí mật gọi điện báo cảnh sát. Lực lượng an ninh ngay lập tức có mặt nhưng sau đó phát hiện ra họ đã nhầm lẫn.

Sau tình huống dở khóc, dở cười, Radja Nainggolan đã vui vẻ đề nghị các cảnh sát chụp chung bức ảnh kỉ niệm và đưa lên mạng xã hội. Ngay sau sự cố này, Radja Nainggolan trở lại Italia để chuẩn bị cho trận đấu với CLB Bologna vào cuối tuần.

Bỉ cũng như nhiều quốc gia châu Âu khác đang tăng cường kiểm soát an ninh, sau khi thủ đô Paris, Pháp hứng chịu vụ tấn công khủng bố liên hoàn, khiến 129 người thiệt mạng hôm 13/11.


Ý kiến bạn đọc