Arsenal đón tin dữ sau trận thắng Bayern Munich

17:16, 21/10/2015
|

(VnMedia) - Niềm vui của Arsenal tại Champions League đã không trọn vẹn, khi tiền vệ Ramsey dính chấn thương trong trận đấu với Bayern Munich và có khả năng phải nghỉ thi đấu tới 6 tuần!

Ramsey (trái) phải rời sân ngay đầu hiệp 2 trận đấu với Bayern Munich
Ramsey (trái) phải rời sân ngay đầu hiệp 2 trận đấu với Bayern Munich

Thành London đang mở hội ăn mừng sau khi Arsenal vượt qua "cửa tử" để đánh bại đội bóng hùng mạnh Bayern Munich với tỉ số 2-0, thắp nên tia hy vọng giành vé vào vòng knock out Champions League.

Tuy nhiên, Arsenal đã phải trả giá khá đắt cho chiến thắng này. Phút 57, Ramsey gặp vấn đề về sức khỏe và được thay ra sân, nhường chỗ cho Chamberlain. Chẩn đoán ban đầu của các bác sỹ Arsenal cho thấy, tiền vệ người xứ Wales gặp chấn thương gân kheo khá nặng.

Với dạng chấn thương này, một cầu thủ thường mất từ 4 tới 6 tuần để hồi phục. Còn nhớ cuối mùa giải trước, Ramsey từng 3 lần dính chấn thương gân kheo, khiến anh gần như phải làm bạn với băng ghế dự bị trong nhiều tháng trời.

HLV Wenger cho biết, Ramsey tỏ ra rất lo lắng vì rất có thể những lần tái phát liên tục sẽ khiến cho vết thương thêm trầm trọng và mất nhiều thời gian hơn để bình phục hoàn toàn.

"Cậu ấy khá suy sụp khi biết bị tái phát chấn thương gân kheo. Đây là giai đoạn khó khăn với Ramsey", ông Wenger cho biết. Để biết chắc chắn mức độ nghiêm trọng, Ramsey sẽ được đưa tới bệnh viện tại London.

Như vậy, gần như chắc chắn Ramsey sẽ không thể tham dự trận đấu với Everton tại vòng 10 Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này. Ngoài ra, tiền vệ này còn bỏ lỡ 2 trận đấu với Swansea và Shefffield tại Capital One Cup và đặc biệt là trận tái đấu rất quan trọng với Bayern Munich trên sân Allianz Arena.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc