Hà Nội: Truy bắt xe tải phóng ngược chiều như bay vào "rừng người"

14:53, 21/10/2015
|

Lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) đang chốt chặn để truy bắt chiếc xe tải phóng như bay ngược chiều trên cao tốc Nhật Tân - Nội Bài.

Ngay sau khi nhận được phản ánh về chiếc xe tải 36C-02492 đang phóng ngược chiều như bay trên cao tốc Nhật Tân - Nội Bài, phóng viên đã liên lạc với lãnh đạo Đội CSGT số 15, Phòng Cảnh sát Giao thông (PC67) Công an Hà Nội đề nghị lực lượng này lập tức truy đuổi chiếc xe điên trên.
 
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Thượng úy Trần Tú Anh, Đội phó Đội CSGT số 15 - người tiếp nhận thông tin từ phóng viên đã nhanh chóng ghi nhận biển kiểm soát xe tải và ngay lập tức báo cho các lực lượng chốt chặn để truy bắt chiếc xe này.

"Chúng tôi đã huy động một tổ CSGT chốt chặn và một tổ CSGT tuần tra, bằng mọi giá để truy tìm và bắt giữ chiếc xe này" - Thượng úy Trần Tú Anh cho hay.
 
Trước đó, khoảng 11h30' ngày 21/10, VOV Giao thông đưa tin cảnh báo khẩn cấp: Một chiếc xe tải mang BKS 36C-02.492 đang phóng như bay ngược chiều trên cầu Nhật Tân hướng từ trung tâm Hà Nội đi sân bay Nội Bài.

Tài xế chiếc xe này hiện đang cho xe phóng với tốc độ rất nhanh lao thẳng vào giữa "rừng" phương tiện đang di chuyển từ hướng sân bay Nội Bài về trung tâm Hà Nội. 

Hàng trăm tài xế khi nhìn thấy chiếc xe đi ngược chiều đã hoảng sợ đánh lái để tránh va chạm với chiếc xe tải. Tuy nhiên, mặc cho sự an nguy đến tính mạng của hàng trăm người tham gia giao thông, tài xế này vẫn ngang nhiên đánh võng trên cầu Nhật Tân và lao nhanh theo hướng cao tốc Nhật Tân - Nội Bài.

(Theo VTC News)


Ý kiến bạn đọc