Ứng dụng "soi" độ nam tính liệu có "hot"?

17:04, 06/05/2015
|

(VnMedia) - Sau sức lan tỏa của ứng dụng How-Old.net với khả năng đoán tuổi dựa theo hình ảnh, tuần này, cộng đồng mạng tiếp tục lan truyền ứng dụng vui đo độ nam tính. Khác với ứng dụng của Microsoft, How-Dude.me chỉ là một ứng dụng vui cho người dùng trải nghiệm và chia sẻ.

>>
Công cụ đoán tuổi "gây bão" kỳ nghỉ lễ

How-Dude.me có cách thức hoạt động tương tự How-Old.net, người dùng chỉ việc đơn giản tải ảnh lên và đợi kết quả. How-Dude.me được hãng phát triển ứng dụng hẹn hò nổi tiếng là Lulu chính thức đưa ra. Khác với ứng dụng của Microsoft, How-Dude.me không có cơ sở khoa học cũng như công nghệ nào đằng sau và đây được coi là một ứng dụng vui đơn thuần.

  Ảnh minh họa

How-Dude.me chỉ là một ứng dụng vui cho người dùng trải nghiệm và chia sẻ  


Để biết mình có phải là trai đẹp hay không, người dùng chỉ cần up một tấm hình đẹp nhất của bản thân lên trang web How-Dude.me, sau đó, hệ thống sẽ phân tích và đưa ra độ "đẹp trai" qua % (càng cao càng thể hiện độ đẹp trai), đồng thời đưa ra kèm theo một dòng bình luận như kiểu: "khuôn mặt bí ẩn", "mặt phổ thông",...

  Ảnh minh họa

David Beckham - biểu tượng phái mạnh trên toàn thế giới chỉ được dự đoán độ nam tính có 60%

Dựa trên các tỷ lệ khuôn mặt cùng một số thuật toán áp dụng với How Old của Microsoft, ứng dụng How Dude đôi lúc đưa ra được kết quả tương đối chính xác, thế nhưng phần lớn kết quả đưa ra của ứng dụng ở mức trung bình và rất ít người dùng nhận được số điểm tuyệt đối từ ứng dụng này. Thử nghiệm cho thấy, How-Dude.me đưa ra kết quả hầu hết đều trên 50% độ nam tính cho các bức ảnh nam giới mà người dùng tải lên. Tuy nhiên, cá biệt cũng có một số trường hợp được đánh giá trên 80% độ nam tính. Lưu ý rằng, kết quả của How Dude không hoàn toàn chính xác và nó phụ thuộc nhiều vào từng tấm hình nên có thể một người nhất định sẽ có kết quả khác nhau tùy theo từng tấm hình, góc chụp.

  Ảnh minh họa

  Người hùng của phái đẹp, anh chàng Jason Statham cũng không hơn gì David Beckham khi được dự đoán độ nam tính có 65%

Theo chính nhà phát triển của trang web How-dude.me, việc cho ra một chương trình như vậy là để tỏ lòng ngưỡng mộ với đội ngũ nhân viên tại Microsoft - cha đẻ của "Nhìn mặt - đoán tuổi". Và hy vọng, qua trang web này, bạn có thể thực sự nhận ra độ đẹp trai của bản thân cũng như những người xung quanh mình.


Vũ Anh - (theo DailyMail)

Ý kiến bạn đọc