Cơ hội ứng dụng IPv6 cho di động băng rộng

07:08, 04/05/2015
|

(VnMedia) - Sự kiện ngày IPv6 Việt Nam năm nay với chủ đề trọng tâm “Ứng dụng IPv6 cho mạng di động băng rộng” sẽ là diễn đàn để các chuyên gia đến từ nhà mạng di động và hãng sản xuất thiết bị di động thông minh từ Hàn Quốc… phát biểu và chia sẻ với cộng đồng Internet Việt Nam.

Ngày 06/5/2015 tới, Hội thảo “Ứng dụng IPv6 cho di động băng rộng” sẽ được Trung tâm Internet Việt nam (VNNIC) - Thường trực Ban Công tác thúc đẩy phát triển IPv6 Quốc gia (IPv6TF) tổ chức tại Trụ sở Bộ Thông tin và Truyền thông - 18 Nguyễn Du - Hà Nôi.

Sự kiện ngày IPv6 Việt Nam (Vietnam IPv6 Day) được tổ chức thường niên hàng năm, bắt đầu từ năm 2012. Sự kiện ngày IPv6 Việt Nam năm nay với chủ đề trọng tâm “Ứng dụng IPv6 cho mạng di động băng rộng”. Tại hội thảo các chuyên gia, các nhà quản lý từ các nhà mạng di động, các doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước sẽ cùng nhau trao đổi, chia sẽ kinh nghiệm, định hướng trong việc ứng dụng IPv6 cho mạng di động băng rộng. Đặc biệt tại hội thảo năm nay có sự tham gia của các chuyên gia đến từ nhà mạng di động & hãng sản xuất thiết bị di động thông minh từ Hàn Quốc… phát biểu và chia sẻ với cộng đồng Internet Việt Nam những thông tin, kinh nghiệm & kết quả thực tế trong việc ứng dụng và triển khai IPv6 cho mạng di động băng rộng 4G LTE.


Ảnh minh họa



Sự kiện dự kiến sẽ thu hút khoảng 100 đại biểu tham dự, gồm các chuyên gia trong và ngoài nước, đại diện của Ban Công tác thúc đẩy phát triển IPv6 quốc gia, các cơ quan quản lý nhà nước, các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ thông tin di động, các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ ứng dụng trên mạng di động và các cơ quan thông tấn báo chí.

Sự kiện sẽ là cơ hội choho cộng đồng Internet Việt Nam nói chung và đặc biệt là các nhà mạng di động tại Việt Nam nâng cao nhận thức trong việc triển khai ứng dụng IPv6, thúc đẩy hoạt động sản xuất thiết bị công nghệ thông tin tương thích với IPv6, đặc biệt là các doanh nghiệp và người sử dụng di động băng rộng tiếp cận với xu thế công nghệ và ứng dụng của IPv6 hiện tại và trong tương lai. Sự kiện thường niên này tạo môi trường giao lưu học hỏi kinh nghiệm quản lý, thúc đẩy, thực thi trong nước và quốc tế; tăng cường hợp tác quốc tế trong việc thúc đẩy phát triển IPv6 và quảng bá quốc tế hoạt động thúc đẩy phát triển IPv6 tại Việt Nam.

Thông tin chi tiết về sự kiện Hội thảo “Ứng dụng IPv6 cho di động băng rộng”, xin tham khảo thêm tại Website: http://ipv6event2015.vn .


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc