OLED EC930T giành sản phẩm TV xuất sắc nhất năm

15:25, 16/01/2015
|

(VnMedia) - Lễ trao giải Chương trình bình chọn Sản phẩm Công nghệ xuất sắc 2014 - Tech Awards 2014 vừa diễn ra tối qua, 15/1 tại TP. Hồ Chí Minh, tìm ra những chủ nhân xuất sắc nhất trên 5 lĩnh vực: smartphone, máy tính bảng, máy tính xách tay, máy ảnh và tivi.

 

Chương trình Tech Awards 2014 bắt đầu diễn ra từ 12h ngày 1/12/2014 và kết thúc vào 12h ngày 5/1/2015. Sản phẩm được đề cử Tech Awards 2014 được chia thành 5 hạng mục: Điện thoại thông minh, Máy tính bảng, Máy tính xách tay, Máy ảnh, Tivi. Tech Awards được tổ chức nhằm tìm ra những sản phẩm được đánh giá là tốt nhất và được yêu mến nhất trong năm, góp phần định hướng cho người tiêu dùng khi lựa chọn sản phẩm.


  Ảnh minh họa

 

Model TV OLED EC930T của LG đã giành được danh hiệu Sản phẩm TV xuất sắc nhất năm tại giải thưởng thường niên uy tín Tech Awards. Sản phẩm được tôn vinh bởi nhận được nhiều nhất bình chọn từ phía các độc giả cũng như sự đánh giá rất cao của Ban Giám Khảo. Giải thưởng Sản phẩm TV được yêu thích nhất trong năm dành cho model TV OLED EC930T của LG được đánh giá dựa trên 50% bình chọn của độc giả của Vnxpress và 50% đánh giá của Ban giám khảo - là những chuyên gia và nhà báo nổi tiếng trong giới công nghệ.

 

Sự đánh giá đã cho thấy công nghệ OLED của LG đã không những dành được cảm tình của người tiêu dùng mà còn được đánh giá rất cao của các chuyên gia công nghệ khi nó mang tới những sản phẩm TV đạt chuẩn mực cao về hình ảnh, màu sắc, tinh tế về thiết kế và tốt bền về hoạt động.

 

Cuối năm 2014 chứng kiến sự thành công của dòng sản phẩm TV OLED của LG với liên tục các giải thưởng trong và ngoài nước. Tại CES 2015 – triển lãm điện tử tiêu dùng lớn nhất của thế giới hàng năm vừa diễn ra tại Mỹ, các sản phẩm OLED TV của LG cũng đã giành được một loạt giải thưởng uy tín như Giải Sáng tạo công nghệ của năm do Hiệp hội điện tử tiêu dùng CES bình chọn, HD Guru CES 2015 Top Picks hay Engadget Best of CES 2015.

 

Cũng tại sự kiện công nghệ lớn nhất thế giới này, LG tiếp tục cho thấy vị trí dẫn đầu công nghệ OLED với việc trình làng những model TV OLED mới nhất. Nổi bật trong số đó phải kể đến model 77 inch EG9900- TV OLED 4K có khả năng tự uốn cong theo ý muốn của người dùng. Ngay sau khi ra mắt, EG9900 đã được xướng tên tại hầu hết các hạng mục danh giá như giải thưởng “Best in Show” do TechRadar CES 2015 Staff Picks bình chọn và giải Best of Innovation Awards do Hiệp hội tiêu dùng điện tử CES.

 

Ngoài hạng mục tivi, các hạng mục khác cũng tìm ra chủ nhân của giải thưởng: Giải điện thoại thông minh thuộc về Samsung Galaxy Note 4; Máy tính bảng thuộc về Apple iPad Air 2; Máy tính xách tay thuộc Asus Transformer Book Flip và máy ảnh thuộc về Canon 7d Mark II. Ngoài ra, điện thoại Lumia 730 nhận giải phục điện thoại chụp ảnh selfie xuất sắc.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc