Bùng nổ gói cước Internet cáp quang giá rẻ

10:06, 19/12/2014
|

(VnMedia) - Chỉ với 200 ngàn đồng, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ Internet cáp quang tốc độ cao. Đó là nỗ lực của một số doanh nghiệp Internet dành cho khách hàng của mình rất đáng ghi nhận trong năm 2014.

Theo thống kê từ Sách Trắng CNTT-TT 2014, số thuê bao Internet cáp quang (FTTx) đang có mức tăng trưởng mạnh. Năm 2012 là 195.059, năm 2013 đạt 280.127, tăng 43,61%, và con số năm 2014 sẽ còn cao hơn rất nhiều. Dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định đang bước vào giai đoạn bùng nổ. Và theo nhận định của các chuyên gia, dịch vụ Internet cáp quang đang bước vào giai đoạn bùng nổ, trong tương lai sẽ đóng vai trò "thống trị" khi các doanh nghiệp đã triển khai cáp đồng cũng dần chuyển đổi sang cáp quang.

Với thương hiệu FiberVNN, dịch vụ Internet cáp quang đã trở thành quen thuộc và là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng VNPT. Đặc biệt khi hàng loạt gói cước mới, ưu đãi, giá rẻ với chất lượng tốt được tung ra thị trường. Một trong những đơn vị đã nỗ lực nghiên cứu, xây dựng và cung cấp ra thị trường các gói cước Internet cáp quang giá rẻ, đáp ứng nhu cầu người dùng phải kể tới đó là VNPT Hà Nội. Ngày 25/4/2014, VNPT Hà Nội đã cung cấp hai gói cước Internet cáp quang có tên gọi F2E và F2F - những lựa chọn mới với những ưu điểm vượt trội như: tốc độ cao, dung lượng sử dụng cực lớn và rất linh hoạt, phù hợp với các khách hàng là cá nhân/ hộ gia đình khi đăng ký sử dụng dịch vụ FiberVNN.

Ảnh minh họa

 

Gói cước siêu “mềm” cho khách hàng cá nhân

Gói cước F2F có tốc độ trong nước tối đa đạt tới 12Mbps/12Mbps, lưu lượng sử dụng không hạn chế và thanh toán cước theo hình thức trọn gói. Với gói F2F, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với các chương trình TV, các bộ phim có trên mạng Internet, bạn có thể chơi các trò chơi trực tuyến và sử dụng hàng ngàn ứng dụng ngốn băng thông khác mà không bị hạ tốc độ.

Khi đăng ký gói cước F2F, và đăng ký thanh toán trước cước phí sử dụng, bạn được miễn phí hoàn toàn cước hoà mạng mới, được hưởng mức cước ưu đãi có thể lên tới gần 45% trong suốt 24 tháng.

Thời gian thanh toán trước cước sử dụng càng dài, ưu đãi bạn được hưởng sẽ càng lớn.Khi thanh toán trước cước 6 tháng (1,62 triệu đồng), mức phí sử dụng trọn gói hàng tháng là 270 ngàn đồng/tháng; giảm 16%; tương tự thanh toán trước 12 tháng (2,64 triệu đồng) mức thuê bao tháng là 220 ngàn đồng/tháng giảm gần 40% và đặc biệt khi bạn thanh toán trước 18 tháng (3,6 triệu đồng) mức phí thuê bao tháng chỉ còn 200 ngàn đồng/tháng; giảm tới gần một nửa so với mức cước gói theo quy định.

Gói F2E có tốc độ 10 Mbps/ 10Mbps, mức thuê bao tháng chỉ có 200 ngàn đồng/thuê bao/tháng nếu bạn sử dụng dưới 20Gb. Với 20Gb, trong một tháng bạn có thể lướt web tới hơn 60 giờ, xem trực tiếp video trên mạng Internet trong 20 giờ, có thể tải 02 bộ phim và 10 cuốn album và chơi game trực tuyến tới 10 giờ. Phần lưu lượng vượt quá 20Gb được tính 25đ/Mb, nhưng mức cước tối đa cũng không vượt quá 330 ngàn đồng/tháng.

Gói cước “khủng” doanh nghiệp không nên bỏ qua

Bên cạnh những gói cước hấp dẫn dành riêng cho cá nhân và hộ gia đình, từ tháng 5/2014, VNPT Hà Nội cung cấp thêm 2 gói cước Internet cáp quang - FiberVNN có tên là F2O và F2C trên thị trường dành cho mọi đối tượng khách hàng như doanh nghiệp, tổ chức, công ty hay những khách hàng có nhu cầu sử dụng Internet cáp quang với tốc độ khủng.

Gói cước F2O (Fiber to Organization) có tốc độ tối đa trong nước là 46 Mbps/46 Mbps, tốc độ quốc tế tối thiểu (download/upload) là 640 Kbps/640Kbps; Gói F2C (Fiber to Corporation) có tốc độ tối đa trong nước tối đa là 80 Mbps/80 Mbps và tốc độ quốc tế tối thiểu là 1536 Kbps/1536 Kbps.

Với 2 gói cước này, khách hàng có thể chủ động, cũng như nâng cao hiệu quả công việc nhờ chất lượng đường truyền cáp quang ổn định với tốc độ cao vượt trội.

Khi cung cấp, VNPT Hà Nội tạm thời chưa áp dụng cách tính cước thuê bao/tháng theo lưu lượng cho cả hai gói cước này mà thu tiền trọn gói, cụ thể, với F2O là 1,3 triệu đồng/thuê bao/tháng và F2C là 3,9 triệu đồng/thuê bao/tháng. (Giá cước trên chưa bao gồm VAT). Với sự góp mặt của các gói cước mới này, khách hàng có thể yên tâm hoàn toàn về băng thông, tốc độ truy nhập và độ bảo mật thông tin của mạng Internet trong doanh nghiệp của mình để thực hiện công việc một cách hiệu quả mà vẫn tiết kiệm được chi phí.

Bên cạnh gói cước dành cho doanh nghiệp, nếu bạn đang có nhu cầu mở đại lý Internet, thật phù hợp khi trong dịp này VNPT Hà Nội cũng điều chỉnh giá cước gói Fiber Public từ 1.818.181đ/tháng/thuê bao xuống còn 1.250.000đ/tháng/thuê bao và tăng tốc độ truy cập tối đa từ 33M/33M lên 34M/34M. Gói cước Fiber Public phù hợp với các đại lý Internet công cộng với tốc độ truy cập lớn và giá cả hợp lý.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc