Những tiện ích di động người dùng không nên bỏ qua

18:45, 17/12/2014
|

(VnMedia) - Chỉ với chi phí vài ngàn đồng thậm chí là miễn phí, nhiều dịch vụ giá trị gia tăng hiện nay được nhà mạng cung cấp với nhiều tiện ích mà người dùng không nên bỏ qua, nó có thể là "cứu cánh" trong cuộc sống hàng ngày...

>> Tiện ích di động người dùng không nên bỏ lỡ   
>>
Những gói cước di động siêu khuyến mại hấp dẫn      

Cấp cứu khi hết tiền ... alo

Dịch vụ Ứng tiền nhanh cho các thuê bao trả trước được mạng di động VinaPhone cung cấp giúp thuê bao của nhà mạng được ứng số tiền lên đến 50.000 đồng khi tài khoản chính rơi vào tình trạng hết tiền.

Đúng như tên gọi, dịch vụ Ứng tiền nhanh sẽ lập tức gửi tin nhắn mời ứng tiền ngay khi nhận thấy tài khoản của khách hàng có số dư thấp (từ 5.000 đồng trở xuống). Tuy nhiên, để được nhận tin nhắn mời ứng tiền, các thuê bao phải đáp ứng đủ các điều kiện sử dụng dịch vụ đó là các thuê bao trả trước đang hoạt động hai chiều trên mạng VinaPhone và có lịch sử hoạt động tối thiểu 3 tháng kể từ ngày phát sinh cước. Ngoài ra, thuê bao phải có số tiền sử dụng trong tháng gần nhất tối thiểu là 15.000 đồng trên tài khoản chính và nạp tiền ít nhất 10.000 đồng trong vòng 2 tháng gần nhất.

Ảnh minh họa

 

Số tiền mỗi thuê bao trả trước được ứng sẽ dao động từ 5.000 - 50.000 đồng/lần, được căn cứ vào kết quả phân tích, đánh giá thông tin về lịch sử hoạt động của hệ thống. Khi thuê bao nạp thẻ mới, số tiền đã được ứng trước sẽ được hoàn trả bằng cách tự động trừ trong tài khoản chính, cộng với mức phí dịch vụ tương ứng với số tiền được ứng.

Cả mức tiền ứng và phí dịch vụ sẽ được VinaPhone gửi cụ thể qua tin nhắn. Khách hàng muốn ứng tiền chỉ cần soạn tin Y gửi đến đầu số 1576 và tiếp tục thực hiện cuộc gọi. Giá cước dịch vụ sẽ được tính trong khoảng 10 - 30% số tiền khách hàng được ứngvà sẽ được thông báo cụ thể cho thuê bao trong tin nhắn mời ứng tiền).

Mua sắm trực tuyến với siêu ưu đãi 10% - 50%

Tuyên bố là nhà mạng đầu tiên ra mắt phần mềm ứng dụng di động - VinaPhone Plus, mạng di động VinaPhone cho biết đây là chương trình chăm sóc khách hàng, áp dụng cho toàn bộ thuê bao VinaPhone khi mua sắm và sử dụng dịch vụ tại các cửa hàng đối tác liên kết rộng khắp trong lĩnh vực ẩm thực, mua sắm, giải trí, chăm sóc sắc đẹp - sức khỏe, du lịch và học tập tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và các thành phố lớn trên cả nước.  

Chỉ cần cài đặt ứng dụng VinaPhone Plus trên điện thoại di động, các chương trình khuyến mãi và quà tặng từ nhiều thương hiệu trong lĩnh vực: ẩm thực, giải trí, mua sắm, làm đẹp… sẽ được cập nhật thường xuyên. Khách hàng sẽ được khuyến mãi giảm giá từ 10% - 50% tùy từng nhãn hàng. Nếu các thẻ giảm giá luôn làm khách hàng bực mình vì sự căng dầy chật ví thì nay việc sử dụng ứng dụng VinaPhone Plus sẽ đồng nghĩa với việc từ bỏ sự khó chịu trên. Để được hưởng ưu đãi khách hàng chỉ cần lấy xác nhận bằng mã Ecode ngay trên chiếc điện thoại Smartphone tại các điểm của đối tác liên kết rộng khắp các tỉnh thành phố lớn toàn quốc.

Theo chương trình, khách hàng sẽ được hưởng những khuyến mại và ưu đãi lớn mà chỉ thuê bao của VinaPhone mới có. Trước mắt trong quý 4 năm 2014, VinaPhone dự kiến sẽ cung cấp khoảng 300 điểm ưu đãi, số điểm ưu đãi sẽ mở rộng lên con số 1.000 điểm trong năm 2015. Ngoài việc áp dụng cho những khách hàng sử dụng điện thoại Smartphone, chương trình cũng áp dụng cho cả khách hàng sử dụng điện thoại Feature phone (điện thoại tính năng thoại và SMS cơ bản). Khách hàng tham khảo nội dung chương trình trên website và SMS giới thiệu sau đó lấy mã Ecode từ tin nhắn để sử dụng.

Chuyển tiền thành ngày sử dụng dành cho thuê bao trả trước   

Tài khoản chính còn tiền nhưng hết hạn sử dụng là vấn đề không mấy xa lạ với những khách hàng lựa chọn hình thức sử dụng thuê bao trả trước. VinaPhone đã cho ra mắt dịch vụ “Ứng ngày sử dụng” giúp khách hàng giải quyết vấn đề này.

Để có thể sử dụng dịch vụ bạn chỉ cần là thuê bao trả trước sắp hết hạn sử dụng (hạn sử dụng còn lại bằng hoặc nhỏ hơn 05 ngày), đồng thời có số dư tài khoản chính lớn hơn 4.000đ. Ngoài ra, bạn có thể kiểm tra hạn sử dụng và số dư tài khoản chính của thuê bao trả trước bằng cách ấn phím *101#OK.

Với cú pháp đăng ký sử dụng đơn giản bạn chỉ cần soạn DK gửi đến đầu số 1575 (3.000đ/10 ngày sử dụng) là bạn có thể hô biến với số tiền có trong tài khoản chính của mình. Mỗi khi hạn sử dụng còn lại bằng hoặc ít hơn 05 ngày, bạn sẽ có thêm 10 ngày sử dụng chỉ với 3.000 đồng. Việc tham gia này, giúp khách hàng tận dụng được tối đa số tiền có trong tài khoản chính để sử dụng dịch vụ bằng cách chuyển số dư tiền trong tài khoản chính thành ngày sử dụng khi thời hạn ngày sử dụng sắp hết.


Phan Lê

Ý kiến bạn đọc