VNPT cam kết là cầu nối giữa thí sinh Nhân tài Đất Việt và doanh nghiệp

17:19, 16/11/2014
|

(VnMedia) - Sáng 16/11, tại Hà Nội đã diễn ra buổi thuyết trình và bảo vệ của các sản phẩm lọt vào Chung khảo giải thưởng Nhân tài Đất Việt trong lĩnh vực CNTT. Tại đây, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn VNPT Phạm Đức Long, đại diện nhà tài trợ đã cho biết, VNPT tiếp tục cam kết sẽ làm cầu nối giữa thí sinh và doanh nghiệp, để các sản phẩm sau cuộc thi sẽ tiến xa hơn nữa và đóng góp lợi ích nhiều hơn cho xã hội.

Đồng thời, trước khi các thí sinh tiến hành bảo vệ và thuyết trình về các sản phẩm được lọt vào chung khảo Nhân tài Đất Việt 2014, Ban tổ chức đã tổ chức buổi lễ tri ân các giám khảo trong lĩnh vực công nghệ thông tin gắn bó với giải thưởng trong 10 năm qua. Dưới đây là một số hình ảnh phóng viên VnMedia ghi lại được trong buổi lễ tri ân và buổi thuyết trình bảo vệ các sản phẩm sáng 16/11:

Ảnh minh họa
  Khá nhiều các phóng viên báo đài đến tham dự buổi lễ tri ân
  Ảnh minh họa
Chủ tịch Hội khuyến học Việt Nam Nguyễn Mạnh Cầm trao kỷ niệm chương cho Giáo sư Viện sĩ Nguyễn Văn Hiệu và Ban giám khảo trong lĩnh vực công nghệ thông tin  

  Ảnh minh họa Ảnh minh họa
Chủ tịch Hội Khuyến học Nguyễn Mạnh Cầm cho rằng, việc Giải thưởng Nhân tài Đất Việt có được thành công như ngày hôm nay là do các giảm khảo đã công tâm tìm ra được những nhân tài cho đất nước.

  Ảnh minh họa
Phó tổng giám đốc Tập đoàn VNPT cho biết, Tập đoàn cam kết sẽ tiếp tục làm tốt hơn nữa vai trò cầu nối giữa các sản phẩm của thí sinh với doanh nghiệp và xã hội.  
Ảnh minh họa 
Giáo sư Viện sỹ Nguyễn Văn Hiệu cũng hết sức cảm động trong buổi lễ này 
Ảnh minh họa 
Ông Nguyễn Long, Tổng thư ký Hội tin học Việt Nam cũng đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Ban tổ chức và nhân dịp này ông cũng đã bày tỏ sự tôn vinh đối với những thầy cô giáo trong thành phần giám khảo.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi bảo vệ của các thí sinh:


Ảnh minh họa 

Ảnh minh họa 


Ảnh minh họa


Ảnh minh họa


Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Thảo Hoàng - (Ảnh Duy Huy)

Ý kiến bạn đọc