Nhân tài Đất Việt tri ân Hội đồng giám khảo

14:22, 16/11/2014
|

(VnMedia) - Sáng nay (16/11), tại Hà Nội, Ban tổ chức giải thưởng Nhân tài Đất Việt cùng với Hội Khuyến học Việt Nam đã trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp khuyến học” cho 19 thành viên Hội đồng Giám khảo đã đồng hành cùng Giải thưởng suốt 10 năm qua và có công đóng góp cho sự nghiệp khuyến học, khuyến tài của đất nước.

Thay mặt ban tổ chức Giải thưởng, ông Phạm Đức Long - thành viên Hội đồng thành viên, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), đã bày tỏ lòng tri ân đối với các vị giám khảo, những người có đóng góp to lớn cho sự phát triển sự nghiệp khuyến học của đất nước nói chung cũng như nâng cao uy tín, vị thế của giải thưởng nói riêng.


Phát biểu tại buổi lễ, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Phó Thủ tướng, Chủ tịch Hội Khuyến học Việt Nam Nguyễn Mạnh Cầm cũng bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến Hội đồng giám khảo. Ông cũng khẳng định: “Lần đầu tiên một tổ chức chính trị xã hội có cuộc thi (sau là Giải thưởng), phát triển liên tục trong 10 năm và vẫn đang mở rộng phát triển, được Đảng, Nhà nước và dư luận xã hội đánh giá rất cao. Qua 10 năm có thể khẳng định chúng ta đã thành công. Yếu tố cực kỳ quan trọng và có ý nghĩa quyết định đó là những người có công chọn ra, phát hiện những công trình giá trị, ươm mầm nhân tài. Đó là các chuyên gia CNTT cao cấp trong Hội đồng giám khảo. Nếu không có sự đóng góp của các đồng chí trong Hội đồng và đặc biệt là sự chủ trì của GS VS Nguyễn Văn Hiệu thì khó có thể đi đến thành công".

Giữ vai trò là Chủ tịch Hội đồng Chung khảo Nhân tài Đất Việt trong suốt 10 năm qua, Giáo sư - Viện sĩ Nguyễn Văn Hiệu đã khẳng định, Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng có uy tín nhất hiện nay trong lĩnh vực CNTT và Truyền thông. Thành viên giám khảo của Giải thưởng là những vị rất tâm huyết với CNTT-TT, có những người đã gắn bó từ những ngày đầu. Giáo sư - Viện sỹ cũng cảm ơn các giám khảo Hội đồng sơ khảo, Hội đồng chung khảo đã làm việc với sự công tâm cao nhất, đã chấm, lựa chọn các sản phẩm Nhân tài Đất Việt rất chặt chẽ, khách quan.

Kỷ niệm chương là sự tri ân dành cho 19 thành viên hội đồng Giám khảo, những người cầm cân nảy mực khách quan, người đã lựa chọn những công trình, sản phẩm tiêu biểu nhất qua các năm. Đây cũng chính là những người đã có công lao đóng góp cho sự nghiệp khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập, đặc biệt dành nhiều công sức cho sự thành công của Giải thưởng trong 10 năm qua.


Đức Huy

Ý kiến bạn đọc