Smartphone 5-inch bất ngờ trình làng với giá siêu rẻ

07:02, 18/11/2014
|

(VnMedia) - Asus vừa bổ sung cho dòng sản phẩm Zenfone giá rẻ của hãng chiếc Zenfone 5 Lite. Sản phẩm vẫn trang bị chip Intel, màn hình 5-inch, camera sau 8-inch và giá chỉ 124USD (khoảng 2,5 triệu đồng).

Hiện sản phẩm mới được trình làng lại Philippines và chưa rõ có được Asus phân phối ra thị trường quốc tế hay không.

Zenfone 5 Lite mang số hiệu A502CG và như tên gọi của máy, sản phẩm cơ bản là một biến thể hạ cấp của ZenFone 5 đời đầu được tiết lộ hồi tháng Giêng và bán ra thị trường vào tháng 4 năm nay.

Ảnh minh họa


ZenFone 5 Lite trang bị màn hình cảm ứng IPS qHD 5-inch (độ phân giải 540x960 điểm ảnh), camera sau 8 MP kèm theo đèn flash LED, và camera trước 0,3 MP. Camera sau của máy sử dụng công nghệ PixelMaster Camera của Asus mà công ty khẳng định sẽ mang lại những bức ảnh chụp chất lượng chuyên nghiệp. Camera của máy có khẩu độ f/2.0 và ống kính 5 thành phần. Máy có các chế độ chụp ảnh phong phú như chụp hình chân dung (Selfie Mode), chế độ chụp sâu trường ảnh (Depth of Field mode), chụp ở chế độ thiếu sáng (Low-light mode) và Time Rewind.

Sức mạnh phần cứng bên trong của máy gồm chipset Intel Atom Z2520 với 2 lõi xử lý tốc độ 1.2 GHz, bộ nhớ RAM 1GB. Máy hỗ trợ mạng DC-HSPA tốc độ 42Mb/giây, có tới 2 SIM, kết nối Wi-Fi, Bluetooth, GPS, và thỏi pin 2500 mAh. Các ZenFone 5 Lite chạy Android 4.4 KitKat nhưng đi kèm với giao diện người dùng ZenUI độc đáo, được thiết kế lại rõ ràng hơn, trực quan và dễ dàng kết nối cho người dùng.

So với ZenFone 5, phiên bản Lite có camera trước và màn hình độ phân giải thấp hơn, bộ xử lý tốc độ thấp hơn nhưng khá kỳ quặc lại được bổ sung cho nguồn pin lớn hơn. Chính vì vậy, máy cũng hơi dày và nặng hơn so với phiên bản gốc. Kích cỡ “ba vòng” của máy - 148,2 x 72,8 x 10,8 cm, và nặng 160g. Máy sẽ mang trên mình các “bộ cánh” màu than đen, trắng ngọc trai, và đỏ Cherry.

ZenFone 5 Lite sẽ bán ra thị trường Philippines vào tuần tới với giá 124USD.


Tuệ Minh - (Theo GSM)

Ý kiến bạn đọc