VinaPhone thông báo về sự việc thẻ cào tại Đà Nẵng

07:07, 01/08/2014
|

(VnMedia) - VinaPhone cho biết, trong quá trình tiêu hủy một số lô thẻ cào không đủ điều kiện phát hành, một số đối tượng đã mang một số thẻ này đi bán, trong đó có nhiều thẻ không có giá trị sử dụng, nhằm thu lợi bất chính.

Liên quan đến việc mua và sử dụng một số thẻ cào nạp tiền của mạng VinaPhone bị thất lạc, ngày 31/7/2014, VinaPhone đã ra thông báo về sự việc này.

Theo đó, trong các ngày 25, 26/7/2014 tại một số khu vực của thành phố Đà Nẵng xuất hiện một số đối tượng bán dạo thẻ cào nạp tiền VinaPhone với giá rẻ. Xác định đây là điều bất thường, một số đại lý và khách hàng đã phản ánh đến tổng đài chăm sóc khách hàng của VinaPhone tại Đà nẵng.

Sau khi nhận được thông tin phản ánh, VinaPhone đã xác định được số thẻ này bị thất thoát trong quá trình tiêu hủy lô thẻ cào không đủ điều kiện phát hành. Trong quá trình tiêu hủy thẻ, một số đối tượng đã mang một số thẻ đi bán, trong đó có nhiều thẻ không có giá trị sử dụng, nhằm thu lợi bất chính. Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, đại lý mua phải lô thẻ này, VinaPhone đã đề nghị Công an Thành phố Đà Nẵng hỗ trợ xác minh vụ việc.

Đối với các thẻ thất thoát và đã được sử dụng nạp tiền, trong các ngày 27 - 28/7/2014 VinaPhone đã thực hiện tạm thu hồi giá trị thẻ nạp của một số thuê bao di động có dấu hiệu nạp thẻ bất thường, phục vụ xác minh vụ việc.

Nhằm đảm bảo quyền lợi của các khách hàng mua và sử dụng thẻ một cách chính đáng, VinaPhone đã thực hiện giải đáp và tiếp nhận khiếu nại của khách hàng tại các điểm giao dịch trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và qua tổng đài 18001091. Cho đến nay có khoảng hơn 20 trường hợp khiếu nại đã được tiếp nhận và chờ xác minh.

VinaPhone hiện đang tiếp tục phối hợp với cơ quan Công an để xác minh vụ việc, xác minh các đối tượng vi phạm và cam kết trả lời các khiếu nại, đảm bảo quyền lợi chính đáng của khách hàng theo các quy định của pháp luật.

Đại diện của VinaPhone cho biết rất mong nhận được sự thông cảm và phối hợp của khách hàng, của các cơ quan báo chí về sự việc đáng tiếc nêu trên. Đồng thời sẽ nỗ lực nâng cao năng lực phục vụ để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của xã hội.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc